ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซีซั่นหน้าขอนะ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ แฮปปี้แม้ชวดบัลลงดอร์

ซีซั่นหน้าขอนะ! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน เออร์ลิง ฮาลันด์ แฮปปี้แม้ชวดบัลลงดอร์

Posted 04/11/2023 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าตัวเก่งมีความสุขดีแม้ว่าจะพลาดคว้าบัลลง ดอร์ 2023 หรือ "บอลทองคำ" โดยเป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ระเบิดฟอร์มขั้นเทพกับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนักเตะตะบันไปถึง 52 ประตูในทุกรายการให้กับทีม และยังมีส่วนสำคัญในการนำต้นสังกัดผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้ ฮาลันด์ ได้รับการยกย่องว่ามีลุ้นที่จะคว้าบัลลง ดอร์ ในปีนี้ แต่สุดท้ายกลายเป็น เมสซี่ ซึ่งพา อาร์เจนติน่า ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ คว้ารางวัลทรงเกียรตินนี้ไปครอง และเป็นสมัยที่ 8 ของเจ้าตัว

กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเตรียมนำสโมสรปะทะ บอร์นมัธ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ยืนยันว่า ฮาลันด์ มีความสุขดีแม้จะเป็นพระรองของ เมสซี่ ในการประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ พร้อมยอมรับผลงานของลูกทีมสมควรที่จะได้รับรางวัลนี้

"ผมอยากบอกว่าผมเห็นเขามีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นคู่แข่งแบบสูสีกับ เมสซี่ และ (คีลิยัน) เอ็มบัปเป้ มันเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับแมนฯ ซิตี้ ต้องขอแสดงความยินดีอย่างมากกับ เลโอ เมสซี่ และ ไอตาน่า บอนมาติ มันสำคัญมากๆ สำหรับเราเพราะเราไม่เคยได้อยู่ในสถานะแบบนั้นมานานแล้ว"

"สำหรับครั้งแรกที่ได้อยู่ที่นั่นมันสำคัญมากๆ เขามีอาชีพที่ยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้า และเขาบอกว่า -โอเค บางทีอาจจะเป็นฤดูกาลหน้า- เขาพอใจที่ได้อยู่ในจุดนั้น" อดีตเทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »