ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "อาเราโฮ" โขกนาทีบาป! บาร์ซ่าเฮทดเจ็บเบียด โซเซียดาด ขยับขึ้นอันดับ 3

"อาเราโฮ" โขกนาทีบาป! บาร์ซ่าเฮทดเจ็บเบียด โซเซียดาด ขยับขึ้นอันดับ 3

Posted 05/11/2023 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" ได้ยิ้มแบบเหลือเชื่อเป็นรองทั้งการ ครองบอล และ จบสกอร์ ตลอดทั้งเกมแต่ยันอยู่จนมาได้ โรนัลด์ อาเราโฮ โขกช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 พาทีมบุกเฉือน "เรอัล โซเซียดาด" 1-0 หวนซิวชัยในลีกเก็บเพิ่มเป็น 27 คะแนนขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง

สนาม : เรอาเล่ อาเรน่า, โดโนสเตีย ซาน เซบาสเตียน

ศึกฟุตบอล ลาลี กา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 "เรอัล โซเซียดาด" ทีมอันดับ 6 ไร้พ่ายมา 2 เกมติดต้อนรับ "บาร์เซโลน่"า อันดับ 4 ที่สุะดุดแพ้มานัดล่าสุด

เปิดฉาก ครึ่งแรก เจ้าถิ่น ทำได้ดีกว่า อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย เก็บบอลหน้าเขตโทษฝั่งซ้ายโยกตัดเข้าในตะบันแหวกบล็อคไปติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น ตะปปทิ้งหวุดหวิด

15 นาทีผ่านคราวนี้เป็น อันเดร์ บาร์เรเน็ตเชีย สอดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายปาดข้ามไปเสาไกลให้ ทาเคฟุสะ คุโบะ สอดมาซัดไปติดเท้า แทร์ ชเตเก้น นิดเดียว

ต่อมานาทีที่ 44 "เจ้าบุญทุ่ม" ตอบโต้บ้างจากจังหวะซัดของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ชูเอา เฟลิกซ์ แต่ก็ยังไม่ดีพอเปลี่ยนเป็นสกอร์

หมดครึ่งเวลาแรก เรอัล โซเซียดาด 0 บาร์เซโลน่า 0

นาทีที่ 54 ยังเป็น เจ้าถิ่น ทำได้ดีกว่า ทาเคฟุสะ คุโบะ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาดีดย้อนตั้งให้ บราอีส เมนเดซ ตั้งป้อมปั่นด้วยซ้ายก็ยังไปตรงตัว แทร์ ชเตเก้น

20 นาทีสุดท้าย เรอัล โซเซียดาด ได้เสียวต่อเนื่อง มิเกล โอยาร์ซาบาล ไปโดน ฌูลส์ กุนเด้ เหนี่ยวร่วงในเขตโทษ ผู้ตัดสิน รอเช็ค วีเออาร์ แต่ก็ยังใจแข็งไม่เป่าให้

แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+3 "เจ้าบุญทุ่ม" ทะยานออกนำ 1-0 อิลคาย กุนโดกัน เก็บบอลทางซ้ายหยอดเข้าเขตโทษให้ โรนัลด์ อาเราโฮ โขกลอดขา อเล็กซ์ เรมีโร่ ตุงตาข่าย ผู้ตัดสิน รอเช็ค วีเออาร์ แล้วเป่าให้เป็นประตู

หลังจากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม เรอัล โซเซียดาด 0 บาร์เซโลน่า 1

ผู้ตัดสิน : ฆาเบียร์ อัลเบโรล่า โรฆาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »