ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแค่เวลา!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังหนุน เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู

ขอแค่เวลา!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังหนุน เอริค เทน ฮาก คุม แมนยู

Posted 07/11/2023 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หนุนหลังให้ เอริค เทน ฮาก ยังได้เป็นนายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยเชื่อว่า เทน ฮาก ควรได้รับเวลาที่เหมาะสมในการทำทีมเหมือนสมัยของตน ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนให้ เอริค เทน ฮาก ยังได้เป็นกุนซือของ "ปีศาจแดง" ต่อไป ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ตลอดช่วงที่ผ่านมา เทน ฮาก เจอกับแรงกดดันอย่างหนักภายหลังพาทีมออกสตาร์ตฤดูกาล 2023-24 ได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยถึงแม้เกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปชนะ ฟูแล่ม มาได้ 1-0 แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเก้าอี้ของเขายังไม่ปลอดภัยแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

แหล่งข่าวนิรนามเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "เซอร์ อเล็กซ์ สนับสนุน เอริค แบบสุดตัว เขาหนุนหลัง เอริค อย่างมากนับตั้งแต่ที่อีกฝ่ายเข้ามาคุมทีมแล้ว เขาประทับใจกับงานที่อีกฝ่ายทำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องแนวทางเกี่ยวกับการกล้าตัดสินใจประเด็นใหญ่ๆ"

"เซอร์ อเล็กซ์ เองก็อยากให้ผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้มันดีกว่านี้เหมือนกับที่ทุกคนต้องการนั่นแหละ แต่เขาคิดว่าการโทษกุนซือและเรียกร้องให้มีการเปลี่ยนแปลงมันเป็นเรื่องที่ผิด"

"เขา (เฟอร์กูสัน) คิดว่าอีกฝ่ายแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและจิตใจที่จำเป็นต่อการพลิกสถานการณ์ของสโมสรได้ เขาเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่า เอริค สมควรได้รับเวลาเพื่อที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสร เหมือนที่เขาเองก็เคยได้รับมาก่อน ถ้ากลุ่มทุนกลุ่มใหม่ที่จะเข้ามาบริหารสโมสรตัดสินใจติดต่อมาขอคำปรึกษาจากเขาแล้วล่ะก็ เขาก็พร้อมที่จะแสดงจุดยืนแบบนั้นอย่างชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »