ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์เซน่อล ดุยิง เซบีย่า ไส้แตก เพิ่มโอกาสลิ่วน็อกเอาต์ ชปล.

อาร์เซน่อล ดุยิง เซบีย่า ไส้แตก เพิ่มโอกาสลิ่วน็อกเอาต์ ชปล.

Posted 09/11/2023 by siamsport

อาร์เซน่อล เพิ่มโอกาสในการเข้ารอบน็อกเอาต์มากขึ้น หลังพวกเขาเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ชนะ เซบีย่า 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา การคว้า 3 คะแนนทำให้ "ปืนใหญ่" เก็บเพิ่มเป็น 9 แต้ม ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงกลุ่ม

มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยปรับแค่ตำแหน่งเดียวในแดนหน้านั่นก็คือดร็อป เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และเลือกใช้ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงไปปั่นป่วนแนวรับเซบีย่า

ขณะที่ เซบีย่า ผลงานในลา ลีกา สเปน ไม่ค่อยสู้ดีนักแมตช์ล่าสุดทำได้แค่เสมอ เซลต้า บีโก้ 1-1 ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 15 ในตารางลีก ส่วนฟอร์มในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังลูกผีลูกคนแข่งไป 3 เกมมีแค่ 2 คะแนน ฉะนั้นในแมตช์เยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พวกเขาจำเป็นต้องคว้า 3 แต้มเพื่อต่อลมหายใจในการลุ้นเข้ารอบ 16 ทีม

เริ่มต้นเกมได้แค่ 1 นาที อาร์เซน่อล เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุมบอลเลยมาถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ยืนอยู่โล่งบริเวณเสาไกล แต่ สตาร์ชาวเยอรมัน ดันโหม่งออกหน้าตาเฉย

เกมยังคงเป็นของ อาร์เซน่อล เป็นส่วนใหญ่ จนกระทั่งเข้าสู่นาทีที่ 30 บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลทะลุทางฝั่งขวาก่อนจะผ่านบอลเรียดอย่างแม่นยำให้ ทรอสซาร์ วิ่งเข้าชาร์จส่งบอลเข้าประตูช่วยให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

ช่วงเวลาที่เหลือ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ขาดความแม่นยำในการทำประตู ขณะที่ เซบีย่า ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก จบครึ่งแรกสกอร์เหมือนเดิม 1-0

จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล นำ เซบีย่า 1-0

ครึ่งหลัง อาร์เซน่อล เริ่มต้นเกมได้อย่างดุดันโดยจังหวะสวนกลับของพวกเขาเกือบได้ประตูเมื่อ ซาก้า ผ่านบอลให้ ฮาแวร์ตซ์ ที่ยืนอยู่ตรงกรอบเขตโทษและเจ้าตัวตัดสินใจยิงแต่ไปแฉลบผู้เล่นเซบีย่าบอลหลุดกรอบแบบไม่มีลุ้น

เข้าสู่นาทีที่ 64 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จากการผ่านบอลสุดเฉียบคมของ กาเบรียล มาร์ตินเนลลี่ ให้กับ ซาก้า ที่โชว์สเต็ปหลอกกองหลังเซบีย่า 1 จังหวะก่อนจะซัดบอลเข้าประตูอย่างงดงาม

อาร์เซน่อล ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า ขณะที่ เซบีย่า ได้แต่ตั้งรับ และมีโอกาสสวนกลับบ้างเป็นครั้งคราว สุดท้ายไม่มีฝ่ายไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกมเจ้าบ้านคว้าชัยด้วยสกอร์  2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »