ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะหยุดอยู่ ? ริโอ ฟันธงมีแค่ 2 ทีมขัดขา แมนซิตี้ ป้องแชมป์ชปล.

ใครจะหยุดอยู่ ? ริโอ ฟันธงมีแค่ 2 ทีมขัดขา แมนซิตี้ ป้องแชมป์ชปล.

Posted 09/11/2023 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานเซนเตอร์แบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีเพียงแค่ 2 สโมสรเท่านั้นที่สามารถหยุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองสมัยติดต่อกัน

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยใบโตยุโรป หลังไล่ต้อน ยัง บอยส์ 3-0 ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยนี่เป็นการผ่านรอบแบ่งกลุ่ม 11 ฤดูกาลติดต่อกัน ที่สำคัญในแมตช์ปะทะ แอร์เบ ไลป์ซิก แค่เสมอก็เพียงพอจะได้แชมป์กลุ่ม จี

จากความสุดยอดของ แมนฯ ซิตี้ ทำให้เหล่าเกจิลูกหนังเชื่อว่าพวกเขามีโอกาสสูงมากที่จะป้องกันแชมป์รายนี้ได้ อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่ามีเพียงแค่ เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค เท่านั้นที่จะหยุดความร้อนแรงของทัพ "สำเภาทอง" ได้

"เรอัล มาดริด ผูกพันกับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ และพวกเขามีนักเตะชั้นยอดพอสมควร ส่วน จู๊ด เบลลิงแฮม ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมด้วย พวกเขาเป็นทีมที่คุณต้องพูดถึง ผมคิดว่าแนวรุกโดยเฉพาะแนวรุกของบาเยิร์น มิวนิค สามารถสร้างปัญหาให้กับทุกทีมในการแข่งขันรายการนี้ โดยเฉพาะ แฮร์รี่ เคน ที่มีอัตราการยิงประตูที่สุดยอด"

กระนั้น ริโอ ยืนยันว่าทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงอันตราย และสมบูรณ์แบบที่สุด "ผมมองไม่เห็นว่าจะมีทีมไหนที่จะครบเครื่อง คุณสามารถหาจุดบกพร่องได้ในทุกๆ ทีม แต่นี่ (แมนฯ ซิตี้) คือทีมเดียวเท่านั้นที่เมื่อคุณมองดู และคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบ นั่นคือปัญหาสำหรับทีมอื่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »