ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงได้ไง? เอริค เทน ฮาก เซ็งเปาเป่าโหดไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด

แดงได้ไง? เอริค เทน ฮาก เซ็งเปาเป่าโหดไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด

Posted 09/11/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความผิดหวังการตัดสินใจของท่านเปาที่ไล่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจนเป็นจุดเปลี่ยนของเกมที่ส่งผลให้ ปีศาจแดง พลิกแพ้ โคเปนเฮเก้น 4-3 ในการทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ พาร์เก้น สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 8 พ.ย.ทั้งๆที่ทีมจากเมืองผู้ดีบุกมายิงนำก่อนสองประตู

เทน ฮาก กุนซือดัตช์ชี้ว่า แรชฟอร์ด ไม่สมควรได้ใบแดงเนื่องจากไม่ได้เจตนาเล่นนอกเกม แถมชี้ว่าสองประตูแรกของเจ้าบ้านก็ไม่สมควรเกิดขึ้นโดยเขาระบุว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ควรถูกเป่าว่าทำแฮนด์บอลในเขตโทษ

"คุณมีเวลาสักหนึ่งชั่วโมงมั้ย? ผมคิดว่าอย่างแรกเราเล่นได้ดีจนกระทั่งมีใบแดง ใบแดงเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง จากนั้นมันก็เป็นอีกเกม" เทน ฮาก เอ่ย

"เราเสียสองประตูซึ่งไม่น่าจะนับด้วยซ้ำ มันน่าผิดหวัง"

"ไม่ใช่เฉพาะเกมนี้ เราต้องจัดการกับการตัดสินที่ตรงข้ามเราในเกมอื่นๆเช่นกัน มันเป็นอย่างนั้น แต่ซีซั่นยังเหลืออีกไกล สักวันมันจะเข้าทางเราบ้าง"

"มีการตัดสินที่รุนแรง มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นบอล การพิจารณาจบแล้ว จากนั้นเขาวิ่งไปดูจอ ผมคิดว่าผู้ตัดสินไม่แน่ใจ"

"สองประตูแรกของพวกเขาไม่ควรได้ ลูกแรกล้ำหน้าเพราะมีนักเตะอยู่หน้า โอนาน่า ลูกที่สองที่เป็นแฮนด์บอล คุณจะให้เราทำยังไงได้?"

"ผมเห็นแง่ดีมากมาย แต่สุดท้ายเราแพ้ มันยากเมื่อคุณต้องเล่นกันแค่ 10 คนเป็นเวลานาน"

"ผมเห็นเกม 20 นาทีที่ดีที่สุดจากทีมของผม แม้จะเหลือ 10 คน เราก็ยังครองเกมได้ มันน่าผิดหวัง เราต่อสู้อย่างหนัก เราเล่นได้ดีมาก แต่เราไม่มีแต้ม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »