ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซื้อมาคุ้มค่า!โธมัส ทูเคิ่ล ชู แฮร์รี่ เคน ระดับตัวเปลี่ยนเกม

ซื้อมาคุ้มค่า!โธมัส ทูเคิ่ล ชู แฮร์รี่ เคน ระดับตัวเปลี่ยนเกม

Posted 09/11/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น ยกนิ้วชม แฮร์รี่ เคน หลังล่าสุดเพิ่งเหมา 2 ลูกในเกมชนะ กาลาตาซาราย โดยบอกด้วยว่า เคน ทำผลงานได้ดีขนาดนี้ทั้งที่เพิ่งเล่นให้ทีมเป็นซีซั่นแรก

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง แฮร์รี่ เคน ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถยอดเยี่ยมจนเรียกว่าเป็นตัวเปลี่ยนเกมได้เลย หลังล่าสุด "เสือใต้" เพิ่งเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ กาลาตาซาราย 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น ต้องรอจนถึงนาทีที่ 80 กว่าจะได้ประตูขึ้นนำจากผลงานของ เคน ก่อนที่ในอีก 6 นาทีหลังจากนั้นดาวเตะชาวอังกฤษจะทำลูกที่ 2 ของตัวเองได้ ถึงแม้ กาลาตาซาราย จะตีตื้นได้จาก เซดริก บากัมบู ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บแต่มันก็สายไปแล้ว ทำให้ทีมของ ทูเคิ่ล เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัด พร้อมการันตีการเป็นแชมป์ของกลุ่ม เอ เรียบร้อย

ทูเคิ่ล เผยว่า "ทุกเกมมันเหมือนเป็นเกมที่ถือเป็นสาเหตุทำให้เราดึง แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม เพราะเขาช่วยเปิดพื้นที่ในกรอบเขตโทษได้, ทำให้เกมมันเปิดพื้นที่มากขึ้น และเปิดสถานการณ์ต่างๆ ให้เราได้ เขาไม่เคยเสียความมั่นใจเลย เรารู้ดีว่ามันเป็นยังไงเมื่อกองหน้าเล่นได้ไหลลื่น มันเป็นเรื่องที่วิเศษ"

"มันแทบจะเหมือนว่าเขาการันตีการทำประตูได้แน่ๆ ในการลงเล่นแต่ละเกม เพราะเขาทำอย่างนั้นมาเกิน 1 ทศวรรษเข้าไปแล้ว แต่ที่จริงนี่ถือเป็นฤดูกาลแรกที่เขาเปลี่ยนทีม, เล่นในประเทศอื่น, เล่นในวัฒนธรรมที่ต่างออกไป มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่เขาปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็วและช่วยรับหน้าที่ต่างๆ ได้ เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »