ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ถึงขั้นเฉ่งในห้องแต่งตัว!โชเซ่ มูรินโญ่ ก้มหน้ารับ โรม่า ฟอร์มสุดบู่เกมพ่าย สลาเวีย ปราก

ถึงขั้นเฉ่งในห้องแต่งตัว!โชเซ่ มูรินโญ่ ก้มหน้ารับ โรม่า ฟอร์มสุดบู่เกมพ่าย สลาเวีย ปราก

Posted 10/11/2023 by siamsport



โชเซ่ มูรินโญ่ ระบุ โรม่า เล่นได้น่าผิดหวังในเกมพ่าย สลาเวีย ปราก โดยบอกว่าตนถึงขั้นตำหนิลูกทีมตอนอยู่ในห้องแต่งตัวทั้งที่ปกติแล้วไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่สุดๆ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ออกไปแพ้ สลาเวีย ปราก 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เดิมทีหลายคนยกให้ โรม่า เป็นต่อในเกมนี้เมื่อพิจารณาถึงชื่อชั้นของทีมและขุมกำลัง แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าถิ่นเก็บ 3 แต้มไปครองได้จนทำให้ โรม่า หล่นมาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม จี ซึ่งทีมที่เป็นรองแชมป์กลุ่มของ ยูโรปา ลีก จะไม่ได้เข้ารอบน็อกเอาท์แบบอัตโนมัติ เพราะต้องไปดวลกับเหล่าอันดับ 3 จากรอบแบ่งกลุ่มของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

มูรินโญ่ เผยว่า "วันนี้เราขาดทุกอย่าง ผมไม่อยากพูดอะไรมากนัก และทุกคนก็ไม่ควรจะพูดอะไรเช่นกัน ผลการแข่งขันมันตรงกับรูปเกมที่ออกมาแล้วไม่ว่าจะทั้งในด้านดีต่อ สลาเวีย ปราก และด้านแย่สำหรับเรา ผมไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับฟอร์มของเราเลย ซึ่งผมก็พูดแบบนั้นกับลูกทีมในห้องแต่งตัวไปแล้ว ทั้งที่จริงๆ แล้วผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นมาก่อน"

"สิ่งที่เราพูดกันมันจะเป็นความลับระหว่างเรา ผมอยากพูดแบบตรงไปตรงมาและยุติธรรมต่อฝั่ง สลาเวีย ปราก ที่สมควรเป็นฝ่ายชนะทุกประการ จริงอยู่ว่าเรามีโอกาสที่จะตีเสมอเป็น 1-1 แต่โดยรวมแล้วเราเล่นกันได้แย่มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »