ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีสุดหัวใจ!พ่อ หลุยส์ ดิอาซ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

ข่าวดีสุดหัวใจ!พ่อ หลุยส์ ดิอาซ ได้รับการปล่อยตัวแล้ว

Posted 10/11/2023 by siamsport



หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีสุดหัวใจหลัง หลุยส์ มานูเอล บิดาบังเกิดเกล้าได้รับการช่วยเหลือแล้ว หลังโดนกองกำลังปลดแอกประชาชน (อีแอลเอ็น) ลักพาตัวไปเมื่อ 12 วันก่อน

มานูเอล และ ซิเลนิส มารูลันด้า ภรรยาของเขาโดนกองกำลังปลดแอกประชาชน ลักพาตัวไปแบบสุดช็อก เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา หรือเกือบ 1 สัปดาห์ครึ่ง โดยถึงแม้ ซิเลนิส จะได้รับการปล่อยตัวในเวลาไม่นาน แต่ มานูเอล ยังโดนควบคุมตัวมาโดยตลอดจนทำให้ ดิอาซ เป็นห่วงคุณพ่อของเขาสุดๆ

หลังจากที่ กุสตาโว่ เปโตร ประธานาธิบดี โคลอมเบีย ประกาศระดมกำลังทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเพื่อช่วยเหลือคุณพ่อของสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จนในที่สุด กลุ่มอีแอลเอ็น ต้องประกาศขอความปลอดภัยเพื่อแลกกับการปล่อยตัว มานูเอล ซึ่งกองทัพของ โคลอมเบีย ก็ยอมทำตามคำเรียกร้อง

ล่าสุด "เซมาน่า" สื่อดังในโคลอมเบีย รายงานว่าตอนนี้กลุ่มอีแอลเอ็นได้ทำการปล่อยตัว มานูเอล เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น)

ขณะที่ สหพันธ์ฟุตบอลโคลอมเบีย ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวดีนี้ว่า "สหพันธ์ฟุตบอลโคลอมเบีย ขอขอบคุณรัฐบาล, กองทัพ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้งองค์กรกับเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ช่วยให้ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของ หลุยส์ ดิอาซ นักเตะของเรา ได้รับการปล่อยตัว"

"ฟุตบอลในฐานะกีฬาที่เป็นสัญลักษณ์ของระเบียบวินัย, พรสวรรค์, ความทุ่มเท, การทำงานเป็นทีม และการแสดงคุณค่าที่แท้จริงของความเป็นมนุษย์ ฟุตบอลในโคลอมเบีย จะต้องคงไว้ซึ่งมาตรฐานความบันเทิง, การแข่งขันอย่างสร้างสรรค์, ความเป็นหนึ่งเดียวกัน และความสนุก"

"เพราะฉะนั้นเราจึงขอยืนยันถึงความจำเป็นในการที่จะรักษากิจกรรมนี้เอาไว้เช่นเดียวกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ทั้งส่วนของกีฬา และการบริหาร รวมทั้งครอบครัวของพวกเขาด้วย"

"เบื้องหลังของลูกบอลก็คือความฝันและภาพที่สวยงานของเหล่าเด็กชายและเด็กหญิง, คนหนุ่มสาว, ผู้หญิง, ผู้ชาย และนักฟุตบอลอาชีพ ฟุตบอลคือความหลงใหลที่มาพร้อมกับสันติสุข อย่าปล่อยให้ใครคิดที่จะทำลายความจริงในเรื่องนี้อีกต่อไป" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสตาส ซิมิคาส อนาคตดับ! 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล บุกแพ้ ตูลุส สุดระทึก
    ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ และในที่สุด ลิเวอร์พูล ก็บุกไปแพ้ ตูลูส ทีมอันดับ 14 ของ ลีกเอิง อย่างสุดมันส์ 3-2 ในเกม ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. แม้เกมก่อนหน้านี้ที่ แอนฟิลด์ หงส์แดง จะต้อนตือทีมจากเมืองน้ำหอมไปแบบสบายเกือก 5-1 แต่ถึงอย่างไรความปราชัยนัดนี้ไม่ได้ส่งผลเสียต่อ เร้ด แมชีน นอกจากการชะลอเวลาเข้ารอบน็อกเอาต์ออกไปเท่านั้น
  • สมควรแพ้! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับแต่ติงวีเออาร์ริบประตูเจ๊า ตูลูส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยอมรับว่า หงส์แดง สมควรแพ้หลังพาทีมบุกมาพ่าย ตูลูส 3-2 ในเกม ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มของกลุ่ม อี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย.แต่ชี้วีเออาร์ไม่ควรริบประตูตีเสมอของ จาร์เรลล์ ควอนซาห์
  • ลิเวอร์พูล บุกแพ้ ตูลูส สองคนนี้ไม่ใช่แพะ แต่ก็ต้องปรับปรุง
    จากเกมบุกเสมอ ลูตัน ต่อด้วยเยือนถิ่นฝรั่งเศส พ่าย ตูลูส ช่องโหว่ของ ลิเวอร์พูล 2.0 เริ่มมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อย ๆ
  • กางกฎยูฟ่า ลิเวอร์พูล ต้องได้ประตูตีเสมอตูลูส 3-3(มีคลิป)
    การที่ ลิเวอร์พูล อดได้ประตูตีเสมอจนทำให้แพ้ ตูลูส อาจจะเป็นการตัดสินที่ผิดพลาดของเชิ้ตดำ โดยหากอ้างอิงจากกฎของ ยูฟ่า มันมีการระบุเองว่าถ้าบอลไปโดนส่วนอื่นของร่างกายก่อนจะมาโดนแขนหรือมือ มันก็จะไม่ถือเป็นการทำแฮนด์บอล ซึ่งนั่นตรงกับกรณีนี้เพราะบอลมันไปโดนหน้าอกของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »