ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » 17 เม็ด! แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติดาวซัลโว บุนเดสลีกา ซีซั่นก่อน

17 เม็ด! แฮร์รี่ เคน ทำลายสถิติดาวซัลโว บุนเดสลีกา ซีซั่นก่อน

Posted 12/11/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีม บาเยิร์น มิวนิค สร้างชื่อทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดของ บุนเดสลีกา ซีซั่นก่อนได้อย่างรวดเร็วเมื่อกระทุ้งอีกสองประตูในเกม บุนเดสลีกา นัดเปิดบ้านชนะ ไฮเดนไฮม์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.

เคน หัวหอกทีมชาติ อังกฤษ แผลงฤทธิ์ซัดสองเม็ดแรกของเกมให้ เสือใต้ นำหน้าในนาทีที่ 14 และ 44 ก่อนโดนทีมเยือนตีเสมอ 2-2 แต่สุดท้ายเจ้าบ้านได้เฮ 4-2 จากผลงานของ ราฟาเอล เกร์เรโร่ และ เอริค ชูโป โมติง ในนาทีที่ 72 และ 85 พาแชมป์เก่าคว้าสามแต้ม

อย่างไรก็ดี สำหรับอดีตกองหน้าทีม สเปอร์ส  เขาเพิ่มสถิติให้กับตัวเองด้วยการซัดประตูในเกมลีกเมืองเบียร์ได้ 17 ประตูแล้วซึ่งเป็นการทำลายสถิติดาวซัลโวสูงสุดเมื่อซีซั่นก่อนทั้งๆที่ซีซั่นเพิ่งผ่านมาถึงเดือนพ.ย.เท่านั้นโดยพ่อค้าแข้งวัย 30 ปีเป็นสตาร์ในลีกเมืองไส้กรอกคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ 17 ประตูในลีกจาก 11 นัดแรกของซีซั่น และเมื่อรวมทุกรายการ เคน สอยตาข่ายไปแล้ว 21 เม็ด ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อดีตกองหน้า เสือใต้ สร้างสถิติ 41 ประตูในซีซั่น 2020/21

ทั้งนี้ ดาวซัลโวสูงสุดของลีกเมืองเบียร์ซีซั่นก่อนได้แก่ นิคลาส ฟูลครุก กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ดาวยิงทีม ดอร์ทมุนด์ และ ไลป์ซิก ซึ่งตะบันได้ 16 เม็ดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »