ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พลาดแบบเดิมๆ! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ติงลูกทีม เอซี มิลาน เสียประตูง่ายทำเจ๊า เลชเช่

พลาดแบบเดิมๆ! สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ติงลูกทีม เอซี มิลาน เสียประตูง่ายทำเจ๊า เลชเช่

Posted 12/11/2023 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ เอซี มิลาน จวกลูกทีมผิดพลาดแบบเดิมๆ ในเกมบุกเจ๊า เลชเช่ 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ควรคอนโทรลเกมให้นิ่งกว่านี้ ทั้งที่จบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำ 2-0

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ช เอซี มิลาน กล่าวตำหนิลูกทีมที่ผิดพลาดแบบเดิมๆ และเสียประตูง่ายเกินไป หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำได้แค่ออกไปเสมอ เลชเช่ 2-2 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มิลาน ดูเหมือนน่าจะได้ชัยชนะแบบไม่ยากลำบาก โดยจบครึ่งแรกด้วยการมีสกอร์นำ 2-0 จากประตูของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ นาทีที่ 28 และ ไตจ์ยานี ไรจ์นเดอร์ส นาทีที่ 35 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง เลชเช่ ได้สองประตูคืนแบบติดๆ กันจาก นิโคลา ซานโซเน่ นาทีที่ 66 และ  เลเมค แบนด้า นาทีที่ 70 ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งคะแนนกันไปฝั่งละหนึ่งแต้ม

"ครึ่งหลังเราเล่นแบบมุทะลุเกินไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่คุ้นเคย ทั้งที่ความจริงเราควรคอนโทรลเกมได้ดีกว่านี้ และน่าจะได้ประตูขึ้นนำเป็น 3-0 ด้วย จากจังหวะของ ไรจ์นเดอร์ส และ (โนอาห์) โอคาฟอร์ ซึ่งเราก็รีบเร่งกันเอง" 

"ประตูแรกเราเสียจากลูกเตะมุม ซึ่งมันก็เหมือนกับประตูที่เราเสียในเกมกับ เปแอสเช เลย เราเอาแต่ผิดพลาดแบบเดิมๆ ซ้ำซาก" ปิโอลี่ เปิดใจหลังเกม

ปัจจุบัน มิลาน รั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยลงแข่ง 12 นัด มี 23 แต้ม ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 6 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »