ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เราทุ่มเทกันสุดตัว! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มฟอร์มลูกทีม อาร์เซน่อล เกมอัด เบิร์นลีย์

เราทุ่มเทกันสุดตัว! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้มฟอร์มลูกทีม อาร์เซน่อล เกมอัด เบิร์นลีย์

Posted 12/11/2023 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล สุดปลื้มกับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมให้ความเห็นจังหวะใบแดงของ ฟาบิโอ วิเอร่า ได้อย่างน่าสนใจ

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับฟอร์มการเล่น และความทุ่มเทของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต เบิร์นลีย์ 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 54 ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 จาก จอช บราวน์ฮิลล์ ทว่าหลังจากนั้นเพียง 3 นาที เจ้าถิ่นออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการโขกลูกเตะมุมแบบจ่อๆ ของ วิลเลี่ยม ซาลิบา ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงของ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ นาทีที่ 74 โดยนาทีที่ 83 อาร์เซน่อล ต้องมาเหลือผู้เล่นสิบคน เนื่องจาก ฟาบิโอ วิเอร่า ได้รับใบแดง จากจังหวะเข้าบอลหนักใส่คู่แข่ง

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 12 นัด มี 27 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ทว่า "เรือใบสีฟ้า" ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด

"ผมแฮปปี้มากๆ กับผลการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มการเล่นของเรา เราสร้างโอกาสได้มากมาย และทำได้เหนือกว่าทีมที่เล่นด้วยยากอย่าง เบิร์นลีย์ ซึ่งผมก็คิดว่า เราคู่ควรแล้วที่เป็นฝ่ายชนะ ส่วนจังหวะใบแดงนั้น วีเออาร์ ทำถูกต้องแล้ว ผู้ตัดสินก็ทำได้ถูกต้องเช่นกัน ถือเป็นความเห็นเชิงบวกจากปากของ มิเกล สำหรับเรื่องนี้ พวกเขาตัดสินดีแล้ว"

"เราพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อกดดันทีมหัวตารางคะแนน เราทุ่มกันสุดตัวเพื่อชัยชนะ และตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี ก่อนพักเบรกทีมชาติ" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »