ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผมชอบเล่นกับเขา! แฮร์รี่ เคน อวย ลีรอย ซาเน่ แข้ง บาเยิร์น ฟอร์มแจ่มสุดแห่งฤดูกาล

ผมชอบเล่นกับเขา! แฮร์รี่ เคน อวย ลีรอย ซาเน่ แข้ง บาเยิร์น ฟอร์มแจ่มสุดแห่งฤดูกาล

Posted 12/11/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยกให้ ลีรอย ซาเน่ เป็นผู้เล่นที่โดดเด่นสุดของทีมในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตนกับ ซาเน่ เข้าขากันสุดๆ ทั้งในและนอกสนาม

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้วเลือดเบียร์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดของทีมในฤดูกาลนี้ หลังล่าสุด ซาเน่ โชว์ฟอร์มโดดเด่นอีกครั้ง พร้อมทำ 2 แอสซิสต์ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า พิชิต เอฟซี ไฮเดนไฮม์ ทีมน้องใหม่ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งสองแอสซิสต์ของ ซาเน่ เป็นการเปิดบอลให้ เคน จบสกอร์ในลูก 1-0 และ 2-0 ซึ่งเท่ากับว่าฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 18 นัด

ขณะที่ เคน กระทุ้งไปแล้วถึง 21 ประตู จากการลงสนามให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 16 นัด แต่เจ้าตัวมองว่า ซาเน่ คือแข้งที่ฟอร์มโดดเด่นสุดของทีมในฤดูกาลปัจจุบัน

"ตั้งแต่เริ่มฤดูกาลนี้มา ผมว่าเขาน่าจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสุดของเรา และสำคัญมากๆ สำหรับทีมเรา ผมชอบเล่นกับเขา เราเข้ากันดีมากทั้งในและนอกสนาม เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมากๆ และเป็นคนดีด้วย" กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี กล่าวหลังเกมชนะ ไฮเดนไฮม์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »