ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นัดก่อนไม่ชนะได้ไง? คาร์โล อันเชลอตติ ปลื้ม เรอัล มาดริด ฟอร์มดุยำใหญ่ บาเลนเซีย

นัดก่อนไม่ชนะได้ไง? คาร์โล อันเชลอตติ ปลื้ม เรอัล มาดริด ฟอร์มดุยำใหญ่ บาเลนเซีย

Posted 12/11/2023 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด สุดแฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม ในเกมเปิดบ้านกด บาเลนเซีย 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้ วินิซิอุส จูเนียร์ กับ โรดรีโก้ คู่หูบราซิเลียน ควงกันกลับมาท็อปฟอร์มเรียบร้อย

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ตนพอใจอย่างมากกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม บาเลนเซีย 5-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดานี่ การ์บาฆาล ยิงสุดสวยให้ เรอัล มาดริด ที่นัดก่อนทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 ขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 3 หลังจากนั้น วินิซิอุส จูเนียร์ กดสองตุงในนาทีที่ 42 และ 49 ช่วยทีมหนีห่าง 3-0 ก่อนที่ โรดรีโก้ จัดสองลูกเช่นกันในนาทีที่ 50 กับ 84 พร้อมช่วยทีมนำผู้มาเยือนไปไกล 5-0

อย่างไรก็ตาม บาเลนเซีย มาได้ประตูตีไข่แตกนาทีที่ 88 จาก อูโก ดูโร จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านยำ "ไอ้ค้างคาว" 5-1 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา มีเพิ่มเป็น 32 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ไล่ คิโรน่า ทีมจ่าฝูง เหลือ 2 แต้มเหมือนเดิม

"การทำได้แค่เสมอกับ ราโย มันให้ความรู้สึกที่แปลกๆ เล็กน้อย เพราะเรากำลังเล่นได้ดี ซึ่งคุณก็ได้เห็นแล้วเกมค่ำคืนนี้" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย  64 ปี กล่าวหลังเกม "วินิซิอุส กับ โรดรีโก้ ต่างกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง พวกเขาต้องการแค่เวลาเท่านั้น พวกเขาเจ๋งอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »