ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้สึกดีจริงๆ! ราฮีม สเตอร์ลิง ปลื้มซัดประตูช่วย เชลซี แบ่งแต้ม แมนซิตี้

รู้สึกดีจริงๆ! ราฮีม สเตอร์ลิง ปลื้มซัดประตูช่วย เชลซี แบ่งแต้ม แมนซิตี้

Posted 13/11/2023 by siamsport



ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุกจอมพลิ้วของ เชลซี สุดแฮปปี้ที่ยิงประตูในแมตช์เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมัน 4-4 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

แมตช์นี้ สเตอร์ลิง กับ โคล พาร์เมอร์ อดีตแข้ง "เรือใบสีฟ้า" สมารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยช่วยกันยิงคนละประตู ส่งผลให้เจ้าบ้านสามารถแบ่งแต้มกับจ่าฝูงได้อย่างสุดยอด

สเตอร์ลิง เปิดใจว่า "มันเป็นเกมที่ดี เราต้องการชัยชนะในเกมนี้ และอยากเก็บชัยชนะต่อเนื่องจากเกมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยชัยชนะในแมตช์กับ ท็อตแน่ม สร้างแรงกระตุ้นด้านจิตใจให้กับเรา การยิงประตูได้เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ แต่คุณต้องจำเอาไว้ว่านั่นคือสโมสรเก่าของคุณ"

"เราพยายามสู้อย่างเต็มที่ ตอนที่ตามหลังและก็กลับมาสู่เกมได้นั่นเป็นการแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจของเรา เราพยายามที่จะค่อยๆ สร้างเกมอย่างช้าๆ แต่มีความแน่นอน บางครั้งอาจจะมีช่วงฟอร์มย่ำแย่ไปบ้าง แต่เรากำลังค่อยๆ พัฒนาไปทีละก้าว"

"ผมมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายๆ คนรู้ถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ แน่นอนว่าผมรู้สึกภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ที่นี่" อดีตเด็กปั้น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »