ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บรรยากาศงานแต่ง "สุทัตตา" ลูกยางสาวทีมชาติไทยเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

บรรยากาศงานแต่ง "สุทัตตา" ลูกยางสาวทีมชาติไทยเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม

Posted 13/11/2023 by siamsport



สละโสดอย่างเป็นทางการสำหรับ "นุช" สุทัตตา เชื้อวู้หลิม นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่เข้าพิธีวิวาห์กับ จ่าอากาศเอกศรัณย์ จารวัฒน์ อดีตลูกยางหนุ่ม ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566

ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นที่ กรมการสื่อสารทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ท่ามกลางบรรดาเพื่อนสนิททั้งใน และนอกวงการลูกยาง รวมทั้งครอบครัวของทั้งคู่ที่เดินทางมาร่วมอวยพรกันอย่างมากมาย

แถมงานนี้เราได้เห็น นักตบลูกยางสาวหลายรายเปลี่ยนลุคสวยมาร่วมงานกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่ว่าจะเป็น ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, นริศรา แก้วมะ, วณิชยา หล่วงทองหลาง และ จรัสพร บรรดาศักดิ์

สำหรับ สุทัตตา เชื้อวู้หลิม เพิ่งจะเปิดตัวเข้าสังกัด ไดมอนด์ฟู้ด ไฟน์เชฟ แอร์ฟอร์ซ ขณะที่ "ตูน" เอกศรัณย์ จารวัฒน์ ในอดีตถือเป็นนักตบดาวรุ่งแต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหนักทำให้ต้องยุติเส้นทางกีฬา อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าตัวเป็นเจ้าหน้าที่สถิติของลูกยางทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนดูฟอร์ม แมนซิตี้! เอริค เทน ฮาก ทำแฟน แมนยู ช็อกควงเมียดินเนอร์
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอล ผีแดง อย่างแรงเมื่อปรากฏตัวควงภรรยาออกมาดินเนอร์ในภัตตาคารอิตาเลี่ยนตรงกับช่วงที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปต่อกรกับ ยัง บอยส์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ลามหนัก!สาวเหยื่อแก๊งหื่นแข้ง มาดริด โผล่อีกราย
    เรอัล มาดริด ฉาวเพิ่มอีกเมื่อศาลเกาะคานารี่เผยว่ามีเด็กผู้หญิงตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีกรายจากคดีนักเตะทีมชุดเล็กของ ราชันชุดขาว ก่อเหตุมีเพศสัมพันธ์กับสาวรุ่น
  • สุดจะทน!เมียฟ้องแอร์กน็องเดซนอกใจไปกิ๊กอดีตคนรักโรนัลโด้
    อเมเลีย ยอเร็นเต้ หวานใจของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ออกโรงบอกเองว่าคนรักของเธอนอกใจด้วยการไปกุ๊กกิ๊กกับ คริสติน่า บุชชิโน่ โดยอีกฝ่ายเคยคบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาแล้ว แถม ยอเร็นเต้ ยังลบรูปของเธอกับสามีทิ้งทุกรูปอีกต่างหาก
  • หุ่นอย่างเด็ด! "ดวน ไฮ มี" หวานใจ "วาน เฮา" สลัดผ้าอวดชุดว่ายน้ำรับซัมเมอร์
    ต้องบอกว่ามีมุมเซ็กซี่ให้เห็นเหมือนกันสำหรับ ดวน ไฮ มี นางแบบสาวสุดน่ารักชาวเวียดนาม ที่กลายเป็นที่รู้จักในบ้านเรามากขึ้นหลังเปิดตัวเป็นแฟนกับ ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายตัวเก่งทีมชาติเวียดนามโดยล่าสุด นางแบบวัย 22 ปี ได้โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลฉลองวันเกิดให้กับแข้งหวานใจ ลงในโลกออนไลน์พร้อมด้วยข้อความ "สุขสันต์วันเกิดที่รักของฉัน ฉันรักคุณ" งานนี้เรียกไลก์จากแฟนๆ เพียบอย่างไรก็ตามอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้แฟนๆ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »