ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แหวนหมั้นหาย!พ่อ หลุยส์ ดิอาซ อยากจัดพิธีสมรสใหม่

แหวนหมั้นหาย!พ่อ หลุยส์ ดิอาซ อยากจัดพิธีสมรสใหม่

Posted 13/11/2023 by siamsport



พระคุณเจ้า ฟรานซิสโก้ เซบายอส ระบุ หลุยส์ มานูเอล พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ แสดงความต้องการที่จะจัดพิธีสมรสใหม่ ซึ่งทางตนก็พร้อมที่จะทำให้ทุกเมื่อ

พระคุณเจ้า ฟรานซิสโก้ เซบายอส หัวหน้าบาทหลวงในประเทศโคลอมเบีย เปิดเผยว่า หลุยส์ มานูเอล บิดาของ หลุยส์ ดิอาซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ขอให้ตนช่วยจัดพิธีสมรสตามศาสนากับ ซิเลนิส มารูลันด้า ภรรยาของเขาใหม่ หลังจากแหวนหมั้นของเขาหายไปในช่วงที่โดนคนร้ายลักพาตัว

มานูเอล กับ มารูลันด้า เคยโดนกองกำลังปลดแอกประชาชน (อีแอลเอ็น) ใน โคลอมเบีย ลักพาตัวไปเมื่อหลายวันก่อน ซึ่ง มารูลันด้า ได้รับการปล่อยตัวอย่างรวดเร็ว แต่รายของ มานูเอล โดนกักตัวเอาไว้นานถึง 13 วัน จนเพิ่งได้รับอิสรภาพเมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้ พระคุณเจ้า เซบายอส เป็นหนึ่งในคนที่ช่วยเดินเรื่องให้ มานูเอล ได้รับการปล่อยตัว และเป็นคนแรกที่ได้เจอกับ มานูเอล ด้วย แต่ในช่วงที่โดนกักตัวเอาไว้นั้นคนร้ายได้ชิงทรัพย์สินบางส่วนไปจาก มานูเอล เช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแหวนแต่งงาน หลังจาก มานูเอล เพิ่งเข้าพิธีสมรสอย่างเป็นทางการเมื่อปีก่อน

พระคุณเจ้า เซบายอส กล่าวว่า "เขาขอให้พ่อช่วยจัดพิธีแต่งงานให้เขาอีกครั้ง เพราะเขาเสียแหวนแต่งงานไป เขาบอกว่าเขาอยากกล่าวคำสาบานของการแต่งงานอีกครั้ง ซึ่งเราจะทำพิธีให้ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาต้องการ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »