ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้ครบ 1 ปีมันดีไหม? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับทรัพย์เกือบ 7 พันล้านค้าแข้งซาอุดิอาระเบีย

ใกล้ครบ 1 ปีมันดีไหม? คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับทรัพย์เกือบ 7 พันล้านค้าแข้งซาอุดิอาระเบีย

Posted 14/11/2023 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส สะสมความร่ำรวยเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณนับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก เมื่อปีก่อน

ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งคว้าบัลลง ดอร์ 5 สมัยได้รับรายได้จำนวน 177 ล้านปอนด์ (ราว 7,788 ล้านบาท) ต่อปีนับตั้งแต่ตัดสินใจอำลาแผ่นดินยุโรปมาเล่นในดินแดนตะวันออกกลางเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

การมาของ "ซีอาร์ เซเว่น" ทำให้มีบรรดาสตาร์ลูกหนังจำนวนมากเดินตามรอยทางไม่ว่าจะเป็น ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, คาริม เบนเซม่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ริยาด มาห์เรซ, อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง และ รูเบน เนเวส เป็นต้น

แม้ว่าการย้ายมาเล่นในดินแดนเศรษฐีน้ำมันจะสร้างรายได้มหาศาลให้กับนักเตะก็ตาม แต่ยังไม่มีผู้เล่นคนไหนที่รับทรัพย์ได้ใกล้เคียงกับ ตำนานดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด

โรนัลโด้ สะสมเงินไปแล้วประมาณ 3,403,846 ล้านปอนด์ (ราว 149,769,224 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์จากอัล นาสเซอร์ และตอนนี้ "เฮียโด้" รับทรัพย์รวมประมาณ 153 ล้านปอนด์ (ราว 6,732 ล้านบาท) หลังค้าแข้งใกล้ครบ 1 ปีในอีกไม่ถึง 2 เดือนนี้

ปัจจุบัน สตาร์ลูกหนังวัย 38 ปี เป็นนักฟุตบอลที่ได้รับรายได้สูงที่สุดในโลกหากพิจารณาจากเม็ดเงินที่เขาได้รับทั้งในและนอกสนาม แต่ถึงนักเตะจะได้รับเงินมหาศาลก็ยงคงมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด โดยสิ่งนี้แสดงให้เห็นจากผลงานตะบันไป 36 ประตูจาก 42 เกมที่เล่นให้ อัล นาสเซอร์ ซึ่งรั้งอันดับ 2 ในตารางลีก หลังผ่านไป 13 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »