ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้จัด! โรมาโน่ ยัน ยูเวนตุส หวังสอย เจดอน ซานโช จาก แมนยู

อยากได้จัด! โรมาโน่ ยัน ยูเวนตุส หวังสอย เจดอน ซานโช จาก แมนยู

Posted 14/11/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เจดอน ซานโช่ ปีกส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเป็นที่หมายปองของ ยูเวนตุส โดยที่ทางฝั่ง "ม้าลาย" ได้มีการติดต่อทาบทามแล้วด้วย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่จะดึง เจดอน ซานโช ปีกดาวดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงลูกหนังที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"เป็นที่เข้าใจว่า ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ยูเวนตุส ได้มีการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับดีลของ เจดอน ซานโช ซึ่งเขาเตรียมที่จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคม โดยที่มี ยูเว่ ให้ความสนใจ แต่ ยูเว่ อยากได้นักเตะแบบสัญญายืมตัวเท่านั้น พร้อมกับให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วยจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะส่วนหนึ่ง"

"ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาต่อรองใดๆ เกิดขึ้น เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรอข้อเสนอที่เป็นแบบซื้อขาด" โรมาโน่ ระบุผ่าน X (ทวิตเตอร์) ส่วนตัว

ปัจจุบัน ซานโช กำลังถูกแบนยาวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ โดยฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" แค่ 3 นัดเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »