ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่นพี่ที่ดี!หลุยส์ ซัวเรซ เผยเคยชี้ทางสว่างให้ ดาร์วิน นูนเญซ ช่วงเจอมรสุม

รุ่นพี่ที่ดี!หลุยส์ ซัวเรซ เผยเคยชี้ทางสว่างให้ ดาร์วิน นูนเญซ ช่วงเจอมรสุม

Posted 15/11/2023 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ระบุ ตนเคยให้คำแนะนำ ดาร์วิน นูนเญซ ในช่วงที่ นูนเญซ เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่เมื่อฤดูกาลก่อนจนเจอกับความกดดันอย่างหนัก พร้อมบอกว่าดีใจที่ช่วงนี้ นูนเญซ เล่นได้ดีขึ้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงของ เกรมิโอ เปิดเผยว่าตนเคยให้คำแนะนำ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกรุ่นน้องร่วมทีมชาติในตอนที่อีกฝ่ายทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อฤดูกาล 2022-23

นูนเญซ ย้ายจาก เบนฟิก้า ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 พร้อมกับถูกตั้งความคาดหวังเอาไว้สูง แต่เขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้เจอกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักพอตัว ก่อนที่ซีซั่นนี้ นูนเญซ จะโชว์ฟอร์มได้ดีขึ้น

ซัวเรซ เผยว่า "เขามีศักยภาพที่ดี ความสามารถด้านเทคนิคและพละกำลังด้านร่างกายที่เขาแสดงให้เห็นก็ถือว่าน่าทึ่งมากๆ ในฐานะเพื่อนร่วมทีมแล้วนั้นผมไม่แปลกใจเลยที่เขามีคุณภาพระดับนั้น เพราะผมรู้ดีอยู่แล้ว"

"ตอนที่เขามีช่วงเวลาที่เลวร้ายกับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลก่อนน่ะผมได้คุยกับเขา คนใน ลิเวอร์พูล ขอให้ผมได้คุยกับเขา ซึ่งผมก็เตือนเขาไปและบอกเขาว่าฟุตบอลอังกฤษมันเป็นยังไง"

"ด้วยการที่เขาเป็นคนมีนิสัยแบบนั้นน่ะเขาเลยเปิดใจเต็มที่และบอกผมว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขาในช่วงนั้น เราได้คุยแบบเปิดอกกัน เรายังได้คุยเกี่ยวกับการได้สวมเบอร์ 9 ในทีมชาติด้วย ผมบอกเขาไปแล้วว่าเมื่อถึงเวลาที่ผมบอกลากับทีมชาติแล้วนั้นผมอยากให้เขาเป็นผู้สืบทอดเบอร์นั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เมื่อคุณได้ฟังคำพูดของ ดาร์วิน แล้วนั้น คุณก็จะสัมผัสได้เลยว่ามันเต็มไปด้วยความจริงใจสุดๆ"

"ในฐานะเพื่อนร่วมทีมแล้วนั้นผมดีใจแทนเขา เราได้คุยกันเป็นการส่วนตัว รวมถึงได้คุยตอนก่อนเกมกับ บราซิล ด้วย ในฐานะเพื่อนร่วมทีมแล้วเราดีใจที่มันเกิดเรื่องเหล่านี้ เราเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน เรามาจากคนละยุค ซึ่งตอนนี้ผมก็ดีใจที่ตอนนี้เขากำลังมีช่วงเวลาที่ดีทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีทมาร์ ฮามันน์ ฟันธง! แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล ทีมไหนเฮ?
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติ เยอรมัน ออกโรงทำนายผลการแข่งขันศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์คู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงซึ่งจะระเบิดเกือกกันหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ
  • แจ่มๆ ทั้งนั้น!ท็อป 5 แข้งฟอร์มเด่น ลิเวอร์พูล ซีซั่นปัจจุบัน
    จนถึงตอนนี้ฤดูกาล 2023-24 ผ่านมาได้ราวหนึ่งในสามของเส้นทางแล้ว ซึ่งก็ถือว่าเป็นฤดูกาลที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้น่าประทับใจเลยทีเดียว ทั้งการแข่งขันในและนอกประเทศ โดยเฉพาะในเวที พรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้รั้งอันดับสอง ตามหลังแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นำเป็นจ่าฝูงแค่ 1 แต้มเท่านั้น และนี่คือ 5 นักเตะ ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นสุดในฤดูกาลปัจจุบัน
  • ตัวตึงเพียบ! 10 สตาร์ดังส่อชวดบู๊ ยูโร 2024
    แม้ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างเป็นบ้าเป็นหลัง แต่กับทีมชาติ นอรเวย์ มีความเป็นได้ว่ากองหน้าร่างยักษ์จะหมดโอกาสร่วมวาดลวดลายในศึก ยูโร 2024
  • เบรกทีมชาติเข้าทาง! ลิเวอร์พูล ได้ 4 แข้งหลักฟิตซดเกือก แมนซิตี้
    ลิเวอร์พูล ออกอาการดี๊ด๊าเมื่อสี่นักเตะที่บาดเจ็บมีโอกาสฟิตกลับมาลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติซึ่งเปิดโอกาสให้ทั้งหมดมีเวลาเรียกความฟิตกลับมาอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »