ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่ออเมริกาใต้ตีข่าว"บาร์ซ่า"จะเอา"ดิอาซ"

สื่ออเมริกาใต้ตีข่าว"บาร์ซ่า"จะเอา"ดิอาซ"

Posted 17/11/2023 by siamsport



ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลัง "คาดหวัง" ข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า สำหรับการคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ ปีกซ้ายทีมชาติโคลอมเบีย วัย 26 ปี ไปร่วมทีมด้วย หลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นขุนพลตัวหลักในแนวรุกฝั่งซ้ายภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแล้วเรียบร้อย แถมยิง 4 ประตูในฤดูกาลนี้อีกด้วยต่างหาก

คริสเตียน มาร์ติน ผู้สื่อข่าวชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวผ่านรายการ "ฟุตบอล โตตัล" (F?tbol Total) ทางช่องวิทยุ ดีสปอร์ตส์ (DSports) เมือง "ฟ้า-ขาว" เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า "ที่ ลิเวอร์พูล พวกเขากำลังคาดหวังกันอยู่ว่า ณ เวลาใดเวลาหนึ่ง จะมีข้อเสนอสำหรับ หลุยส์ ดิอาซ ผ่านเข้ามาจาก บาร์เซโลน่า"

"หลุยส์ ดิอาซ เคยพูดเองว่าเขาเป็นแฟนบอล บาร์เซโลน่า และ ณ จุดหนึ่ง เขากับครอบครัวของเขาก็อยากจะเห็นความพยายามที่จะได้ไปสัมผัสประสบการณ์กับ บาร์เซโลน่า ทั้งในและนอกสนาม ตอนนั้น (ย้อนกลับไปในปี 2022) (โจน) ลาปอร์ต้า (ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า) ก็ยังพูดอยู่เลยว่าพวกเขาอยากจะพาตัวเขามาอยู่ด้วยกัน ตอนนั้นพวกเขาไม่ได้ยื่นข้อเสนอจริงจัง แต่ตอนนี้เรื่องที่ว่านั้นได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว"

"หลายคนที่ ลิเวอร์พูล บอกผมว่า - เรากำลังรอคอยให้ถึงเวลานั้น - อย่างไรก็ตาม หลุยส์ มีสัญญาไปจนกระทั่งปี 2027 ลิเวอร์พูล หวังว่า บาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอเป็นนักเตะมาให้พวกเขาด้วยคนหนึ่ง เฟรงกี้ เดอ ยอง (กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 26 ปี) น่าจะเป็นคนนั้น...ถ้าตัวเลขตรงใจ หลุยส์ จะตกลงปลงใจไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และมันก็เป็นความฝันของเขาอยู่แล้ว" นักข่าวคนเดิมทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »