ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้ง ลิเวอร์พูล ติดโผ!เผยอันดับนักเตะทำฟาวล์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

แข้ง ลิเวอร์พูล ติดโผ!เผยอันดับนักเตะทำฟาวล์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 17/11/2023 by siamsport



เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีเผยสถิตินักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำฟาวล์มากที่สุดในซีซั่นนี้ก่อนเข้าสู่ช่วงเบรกเกมทีมชาติโดยมีสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ติดโผด้วย

เดอะ ซัน ตีแผ่ข้อมูลดังกล่าวออกมาเมื่อ 16 พ.ย.ซึ่งชี้ให้เห็นว่านักเตะใน พรีเมียร์ลีก ที่ทำให้ทีมเสียลูกฟรีคิกมากที่สุด ณ ถึงขณะนี้ได้แก่  คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีม เชลซี ซึ่งทำฟาวล์มากถึง 26 ครั้งจากการลงสนามในเกมลีก 12 นัด

จากตัวเลขดังกล่าว เท่ากับว่าดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ วัย 23 ปีทำฟาวล์เฉลี่ยนัดละ 2.1 ครั้ง แต่ที่เหลือเชื่อก็คือเขาได้ใบเหลืองแค่ใบเดียวเท่านั้น

สำหรับอันดับถัดมามีสามรายที่ทำฟาวล์ 22 ครั้งเท่ากันได้แก่ อับดูลาย ดุกูเร่ ขุนพลทีม เอฟเวอร์ตัน , เดสตินี่ อูโดกี้ กองหลัง สเปอร์ส และ ชูเอา โกเมส  สมาชิกทีม วูล์ฟส์

อย่างไรก็ดี ดูกูเร่ ได้สามใบเหลือง ขณะที่ โกเมส ได้สี่ใบเหลือง ส่วน อูโดกี้ ได้สี่ใบเหลือง กับหนึ่งใบแดงจากเกมแพ้ เชลซี 4-1 เมื่อช่วงต้นเดือน

สำหรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท) ทำฟาวล์ไปแล้ว 21 ครั้งโดยกองกลางทีมชาติ อาร์เจนติน่า ได้ห้าใบเหลือง และหนึ่งใบแดงจากการลงสนาม 11 นัด

ส่วนอีกสี่รายที่ทำฟาวล์ 21 ครั้งเท่ากันได้แก่ มาร์เวลัส นาคัมบ้า (ลูตัน) , บูบาการ์ กามาร่า (แอสตัน วิลล่า) , ลูกัส ปาเกต้า (เวสต์แฮม) และ จอร์แดน อายิว (คริสตัล พาเลซ)

อย่างไรก็ดี นักเตะที่ได้ใบเหลืองมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ถึงขณะนี้ได้แก่ นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้า เชลซี ซึ่งไม่ติดโผทำฟาวล์ แต่รับไปแล้ว 7 ใบเหลืองจาก 11 นัดมากกว่าจำนวนประตูที่เขายิงได้หนึ่งประตู

อันดับถัดมาได้แก่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ของทีม นิวคาสเซิ่ล และ เอเมอร์สัน ของทีม เวสต์แฮม ซึ่งรับไปแล้ว 6 ใบเหลืองเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »