ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้มาครบแชมป์แน่!ซูเปอร์คอมจิ้มให้3แข้ง อาร์เซน่อล ต้องซื้อ

ได้มาครบแชมป์แน่!ซูเปอร์คอมจิ้มให้3แข้ง อาร์เซน่อล ต้องซื้อ

Posted 17/11/2023 by siamsport



ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ จิ้มให้ 3 นักเตะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ควรดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ถ้าหวังคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หยุดพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติในสัปดาห์นี้หลังฟาดแข้งกันไปแล้ว 12 นัด โดยจะกลับมาเตะกันอีกทีในช่วงสัปดาห์ของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ นำเป็นจ่าฝูงมี 28 คะแนนจาก 12 นัด ขณะที่ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล มี 27 แต้มเท่ากัน แต่ "หงส์แดง" มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า

ขณะที่ เอ็กซ์โกลด์ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ โททัล ฟุตบอล อนาลีซิส ได้วิเคราะห์ว่า หาก อาร์เซน่อล ต้องการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ จะต้องซื้อ 3 นักเตะเหล่านี้เข้ามาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

1. เปร์วิส เอสตูปิญาน (ไบรท์ตัน)

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล มี โอเล็กซานดาร์ ซินเชนโก้ เป็นแบ็กซ้ายเบอร์ 1 หลังปล่อย คีแรน เทียร์นี่ย์ ไปให้ เรอัล โซเซียดาด ยืมตัวในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติยูเครน มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้ง และเป็นฟูลแบ็กสไตล์เติมขึ้นไปเล่นเกมรุก ทำให้ยังมีปัญหาในการเล่นเกมรับอยู่บ้าง

ซูเปอร์คอม มองว่า จุดนี้ "ปืนใหญ่" ควรเสริมทัพ และจิ้มไปที่ เปร์วิส เอสตูปิญาน แบ็กซ้ายทีมชาติเอกวาดอร์ ของ ไบรท์ตัน ซึ่งมีค่าตัวประเมินอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,320 ล้านบาท)

เอสตูปิญาน เป็นแบ็กซ้ายที่เล่นเกมรับได้แข็งแกร่ง และยังขึ้นไปเติมเกมรุกเยี่ยมอีกด้วย เหมือนที่แสดงให้เห็นกับ ไบรท์ตัน ที่มักจะขึ้นไปทำประตูได้บ่อยๆ

2. เกเฟร็น ตูราม (นีซ)

เกเฟร็น ตูราม มิดฟิลด์ นีซ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้น

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์วิเคราะห์ว่า กองกลางวัย 22 ปี จะเป็นการเสริมทัพในแดนกลางที่ยอดเยี่ยมของ อาร์เซน่อล ถ้าได้มายืนคู่กับ เดแคลน ไรซ์

อาร์เซน่อล จำเป็นต้องซื้อกองกลางคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ทีมชาติกานา เตรียมอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ตูราม เป็นนักเตะที่มีพละกำลัง และเทคนิคยอดเยี่ยม จนได้รับการยกย่องว่าจะเป็น นิว ปาทริค วิเอร่า แถมเจ้าตัวอายุยังน้อยอีกต่างหาก โดยเชื่อว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท)

3. แซร์อู กีราสซี่ (เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท)

กองหน้าตัวเป้าเป็นอีกจุดที่ซูเปอร์คอมพิวเตอร์วิเคราะห์ว่า จำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ หลัง กาเบรียล เชซุส เริ่มเจ็บบ่อย ส่วน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ก็ยังไม่คงเส้นคงวา

ซูเปอร์คอมจิ้มชื่อไปที่ แซร์อู กีราสซี่ หัวหอก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ซึ่งมีค่าตัวประเมินอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท)

ดาวยิงทีมชาติกีนี วัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยยิงใน บุนเดสลีกา ไปแล้ว 15 ประตู เป็นรองแค่ แฮร์รี่ เคน หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค คนเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »