ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รีบขุดทอง! เจดอน ซานโช่ แจ้งเอเจนต์ไม่สนย้ายเล่นลีกซาอุดีอาระเบีย

ไม่รีบขุดทอง! เจดอน ซานโช่ แจ้งเอเจนต์ไม่สนย้ายเล่นลีกซาอุดีอาระเบีย

Posted 18/11/2023 by siamsport

เจดอน ซานโช่ ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับเอเจนต์ส่วนตัวว่าไม่ต้องการย้ายไปเล่นในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย ช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะแทบจะหมดอนาคตกับทัพ "ปีศาจแดง"

แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งลงโทษพักแข้ง ซานโช่ นับตั้งแต่เขามีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก โดยเท่าที่ผ่านมาเชื่อกันว่ากุนซือดัตช์ต้องการคำขอโทษจากดาวเตะวัย 24 ปีเพื่อเปิดโอกาสให้เขากลับคืนสู่ทีม ต่อกรณีดังกล่าวนักเตะยังคงปิดปากเงียบเหมือนต้องการยืนยันว่าไม่คิดขอโทษเจ้านายแม้เพื่อนร่วมทีมหลายรายจะกระตุ้นให้เขายอมลดทิฐิเพื่อสานต่ออาชีพพ่อค้าแข้งกับ ผีแดง

อย่างไรก็ดี สื่อหลายสำนักในอังกฤษ รายงานตรงกันว่า "ผีแดง" ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะขาย ซานโช่ ในเดือนม.ค.นี้แม้เขาจะยอมขอโทษ กุนซือสัญชาติทิวลิป เนื่องจากอดีตดาวดังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปล่อยให้สถานการณ์ยืดเยื้อนานเกินไป

ช่วงที่ผ่านมามีหลายทีมต่างแดนที่อยากได้ตัว ซานโช่ ไปร่วมทัพ โดยเฉพาะในลีกแดนเศรษฐีน้ำมันที่หมายมั่นปั้นมืออยากใช้บริการแข้งเลือดผู้ดีอย่างมาก และพร้อมที่จะทุ่มเงินเต็มที่เพื่อโน้มน้าวให้เขาย้ายมาขุดทองในประเทศซาอุดีอาระเบีย

" 90Min" เว็บไซต์กีฬายอดฮิต เปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวระดับเทียร์ 3 ที่ระบุว่า ซานโช่ ได้บอกกับตัวแทนของเขาว่าไม่ต้องการย้ายไปเล่นในศึกซาอุดี โปรลีก ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ และต้องการหาโอกาสใหม่ในลีกชั้นนำยุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »