ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทียบคนเก่าไม่ติด!พอล พาร์เกอร์ ชี้ อ็องเดร โอนาน่า ไร้ฝีมือตำแหน่งนายทวาร

เทียบคนเก่าไม่ติด!พอล พาร์เกอร์ ชี้ อ็องเดร โอนาน่า ไร้ฝีมือตำแหน่งนายทวาร

Posted 18/11/2023 by siamsport

พอล พาร์เกอร์ ออกโรงเฉ่ง อ็องเดร โอนาน่า ยับ พร้อมบอกว่า โอนาน่า เป็นคนที่พึ่งพาไม่ได้ ซึ่งต่างจาก ดาบิด เด เคอา ลิบลับ

พอล พาร์เกอร์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 คนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ไม่มีความสามารถที่เหมาะสมในการเป็นนายทวารเลย

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ออกจากทีมภายหลังหมดสัญญากัน และคว้า โอนาน่า มาเป็นมือ 1 แทนเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากฤดูกาลก่อนนายด่านชาวแคเมอรูนทำผลงานได้โดดเด่นกับ อินเตอร์ แต่ในช่วงแรกๆ นั้น โอนาน่า มีจังหวะผิดพลาดให้เห็นบ่อยๆ จนทำให้ทีมเสียประตูเยอะ ก่อนที่จะเริ่มเล่นได้ดีขึ้นในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา ถึงกระนั้นหลายคนก็มองว่ามันยังไม่คู่ควรกับการที่เขามีค่าตัวในเบื้องต้น 43.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,927.2 ล้านบาท)

พาร์เกอร์ เผยว่า "จุดอ่อนของ อ็องเดร โอนาน่า ก็คือความสามารถในด้านการเป็นผู้รักษาประตูของเขานี่แหละ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถด้านการเซฟ, การหยุดลูกยิง และการจับบอล เขาเป็นพวกที่เอาแน่เอานอนไม่ได้และไม่เคยควบคุมลูกบอลตอนเซฟได้เลย บอลมันกระเด้งออกจากตัวเขาตลอด"

"ที่จริงผมหวังว่ามันจะเป็นเหมือนกับกรณีของ ดาบิด เด เคอา ที่จู่ๆ ก็เข้าใจสไตล์การเล่นของฟุตบอลอังกฤษได้ทันทีน่ะนะ คือทุกคนเอาแต่พร่ำบอกกับผมว่าเขาเก่งมากๆ ตอนอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่ผมมองไม่เห็นภาพอะไรแบบนั้นเลย เกมฟุตบอลของ อิตาลี มันไม่ดุเดือดเท่ากับของ อังกฤษ และตอนนี้เขาก็โดนท้าทายบ่อยกว่าตอนเล่นที่ อิตาลี แล้ว"

"ดาบิด เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่คุณสามารถพึ่งพาได้ ขณะที่ โอนาน่า ไม่เป็นแบบนั้นเลย ดาบิด เด เคอา เป็นคนที่มีสภาพจิตใจเหมาะสมอยู่เสมอ และผมก็สงสัยเหลือเกินว่าเขา (โอนาน่า) จะมีวันที่เล่นได้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด บ้างรึเปล่า"

"จุดเด่นของเขาคืออะไรกัน ? ผมไม่รู้เลยจริงๆ อาจจะเป็นการที่เขามีความมั่นใจกับการเล่นบอลล่ะมั้ง แต่เขาก็ยังห่างชั้นจากคนอย่าง เอแดร์ซอน หรือ อลีสซง เยอะ แม้ว่าทุกคนจะคาดหวังให้เขาใช้เท้าได้ดีในระดับนั้นก็ตาม ทุกวันนี้เขามีปัญหาทั้งด้านสภาพร่างกายและจิตใจมากกว่าสมัยที่เล่นใน อิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »