ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอซี มิลาน เงิบ! นักข่าวดังยัน เชลซี ไม่คิดปล่อย เบอนัวต์ บาเดียชิล

เอซี มิลาน เงิบ! นักข่าวดังยัน เชลซี ไม่คิดปล่อย เบอนัวต์ บาเดียชิล

Posted 19/11/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เชลซี ยังคงต้องการเก็บ เบอนัวต์ บาเดียชิล ปราการหลังเลือดน้ำหอม ไว้ใช้งานต่อ หลังนักเตะมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เอซี มิลาน พร้อมเผยมีกองหลังหนึ่งคนที่ "สิงห์บลูส์" พร้อมปล่อยช่วงตลาดหน้าหนาว

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการที่จะปล่อย เบอนัวต์ บาเดียชิล เซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เอซี มิลาน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ตามการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวจากแดนมะกะโรนีว่า "ปีศาจแดง-ดำ" หวังที่จะดึง บาเดียชิล มาเสริมแกร่งให้กับแนวรับ โดยอาจจะเป็นแบบดีลยืมตัวจนจบฤดูกาล ทว่าล่าสุด โรมาโน่ แจงว่า ปราการหลังร่างยักษ์วัย 22 ปี ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ "สิงห์บลูส์" โดยผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กเพียงคนเดียวที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงกลางฤดูกาลนี้คือ เทรโวห์ ชาโลบาห์ 

"เท่าที่ผมได้ยินมา ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กที่จะย้ายออกจาก เชลซี มีเพียงคนเดียวคือ เทรโวห์ ชาโลบาห์" โรมาโน่ กล่าวทาง ยูทูป (YouTube) "ชาโลบาห์ จะย้ายออกจาก เชลซี แน่ๆ ช่วงเดือนมกราคม ส่วน บาเดียชิล นั้น เชลซี ลงทุนไปมากเมื่อฤดูกาลก่อน ดังนั้นการปล่อยเขาออกไปแบบราคาถูกๆ คงไม่ใช่ส่งที่พวกเขาคิด"

"มันเป็นเรื่องจริงที่ มิลาน อาจจะให้ความสนใจในตัวนักเตะ แต่ตอนนี้ เชลซี มีความชัดเจนมากๆ ว่า คนที่จะย้ายออกไปช่วงเดือนมกราคมคือ เทรโวห์ ชาโลบาห์... บาเดียชิล ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ เชลซี ดังนั้นการที่ มิลาน จะยอมทุ่มเงินระดับ 35, 40 หรือ 45 ล้านยูโร เพื่อดึง บาเดียชิล ในเดือนมกราคม พวกเขาไม่สามารถทำได้หรอก และคงไม่คิดจะทำด้วย"

สำหรับฤดูกาลนี้ บาเดียชิล ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงกลางฤดูกาลที่แล้ว เพิ่งได้ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ ที่ เชลซี เปิดบ้านพิชิต แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนทำประตูแรกให้กับทีมในเกมดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »