ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคยเห็นผ่านวิดีโอเกม!เอ็นดริค สุดตื่นเต้นได้เจอ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวจริง

เคยเห็นผ่านวิดีโอเกม!เอ็นดริค สุดตื่นเต้นได้เจอ ลิโอเนล เมสซี่ ตัวจริง

Posted 20/11/2023 by siamsport



เอ็นดริค หัวหอกอนาคตไกลของ บราซิล เปิดอก ตอนนี้ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ แม้ว่าที่จริงตนจะเป็นแฟนคลับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็ตาม

เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติบราซิล เปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้มีโอกาสเจอกับ ลิโอเนล เมสซี่ แบบตัวเป็นๆ หลังจาก บราซิล กับ อาร์เจนตินา มีคิวเจอกันในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายนนี้ (เช้าวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย)

เอ็นดริค ถือเป็นหนึ่งในนักเตะของทัพ "แซมบ้า" ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในชุดนี้ เพราะที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ พัลเมยรัส ทั้งที่ยังมีอายุน้อยจนโดนเรียกติดทีมชาติบราซิลเป็นหนแรก และแข้งวัย 17 ปีก็ได้ประเดิมสนามไปแล้วในเกมที่แพ้ โคลอมเบีย 1-2

หัวหอกดาวรุ่งซึ่งเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด ไปแล้วนั้น เผยว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เขาเป็นคนที่เก่งมากๆ และเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก ผมแค่อยากเพลิดเพลินไปกับโอกาสที่จะได้ดวลกับเขา, ได้อยู่ในสนามเดียวกับเขา, ได้เห็นเขาแบบตัวเป็นๆ ที่ผ่านมาผมเคยเห็นเขาผ่านทางวิดีโอเกมเท่านั้น เมสซี่ เป็นนักเตะชั้นยอด ที่จริงผมชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากกว่าน่ะนะ แต่ตอนนี้ผมจะได้เจอ เมสซี่ แบบตัวเป็นๆ เลย มันจะเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ"

ทั้งนี้ บราซิล กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มเลวร้าย หลังไม่ชนะใครในเกม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก มาถึง 3 นัดติดต่อกันจนตอนนี้หล่นไปอยู่ที่ 5 ด้วยผลงาน 7 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด ส่วน อาร์เจนตินา เพิ่งแพ้ อุรุกวัย 0-2 คาบ้านในนัดล่าสุด แต่ก็ยังนำเป็นจ่าฝูงหลังเก็บไป 12 คะแนนจาก 5 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »