ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กำลังใจยังดี! "มาดามแป้ง" สั่งอาหารไทยให้แข้ง ช้างศึก ทุกมื้อก่อนดวล สิงคโปร์

กำลังใจยังดี! "มาดามแป้ง" สั่งอาหารไทยให้แข้ง ช้างศึก ทุกมื้อก่อนดวล สิงคโปร์

Posted 20/11/2023 by Sanook



"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยังให้ความสำคัญเรื่องนอกสนามเต็มที่ ล่าสุดสั่งอาหารไทย เพิ่มเติมให้แข้ง ช้างศึก ทุกมื้อ ตั้งแต่เดินทางถึง สิงคโปร์ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 ก่อนเตรียมพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง

"ภายใต้หน้าที่ผู้จัดการทีม แป้ง ให้ความสำคัญกับเรื่องนอกสนามเสมอ เพราะเป็นความรับผิดชอบโดยตรง ทุกข์สุขของทุกคนในทีมคือ หน้าที่สำคัญของผู้จัดการทีม ในการแข่งขันครั้งนี้ แป้งได้ส่งทีมงานส่วนตัวของแป้ง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทีมตลอดการเดินทาง ส่วนเรื่องที่พัก ก็มีความสะดวกสบาย ไม่ไกลจากสนามซ้อม และ สนามแข่ง รวมถึงโดยรอบก็มีร้านค้าต่าง ๆ และ ร้านกาแฟ ภาพรวมที่พักของทีมชาติไทยนั้น ถือว่าดี เพราะเคยใช้รับรองทีม แบงค็อก ที่มาแข่งขัน ACL ทำให้นักกีฬาบางส่วนจึงคุ้นเคยกับที่พัก และล่าสุด แป้ง ก็สั่งอาหารไทยเพิ่มเติมให้ทีมทุกมื้อ ตั้งแต่เดินทางถึงสิงคโปร์ เพราะมีผลต่อกำลังใจ ที่สำคัญคือ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ทุกคนต้องได้กินอิ่มนอนหลับสบาย จะได้มีแรงเต็มที่ และ ยิ่งสถานการณ์เป็นแบบนี้ เราก็ยิ่งต้องดูแล และ ให้กำลังใจน้อง ๆ เพราะทุกคนที่มา ต่างทำหน้าที่เต็มที่ ภายใต้แรงกดดันรอบด้าน"

"ไม่มีใครปฏิเสธว่าเรายังผิดหวังจากเกมล่าสุดที่พบกับ จีน แต่ทุกคนกำลังใจยังดี พร้อมลุกขึ้นสู้ เพราะรู้ว่ายังมีเกมสำคัญกับ สิงคโปร์ รออยู่ และ เราต้องกลับมาให้ได้ เพื่อรักษาโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป ยืนยันว่าน้อง ๆ ทุกคนทางนี้ ยังพร้อมสู้เหมือนเดิม และ แป้ง หวังว่าแฟนบอลชาวไทย จะยังให้กำลังใจทีมชาติไทยต่อไป" มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย เตรียมบุกเยือน สิงคโปร์ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 วันที่ 21 พ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube ช้างศึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »