ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข็มทิศชีวิตไม่หวนกลับ!ตำนาน ลีดส์ รับอยากย้อนเวลาตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

เข็มทิศชีวิตไม่หวนกลับ!ตำนาน ลีดส์ รับอยากย้อนเวลาตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล

Posted 21/11/2023 by siamsport

ลี โบว์เยอร์ ตำนานกองกลาง ลีดส์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนเคยปฏิเสธย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทั้งๆ ที่ตอนนั้นมีการตรวจร่างกายผ่านไปครึ่งทางแล้วก็ตาม ระบุเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมหันต์ และถ้าย้อนเวลากลับไปได้จะรีบตะครุบโอกาสทองนั้นเอาไว้ทันที

ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 46 ปี ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติมอนต์เซอร์รัต ประเทศในอาณานิคมของสหราชอาณาจักร เคยโด่งดังสุดขีดสมัยเป็นนักเตะในระดับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยผ่านประสบการณ์กับหลายสโมสรนอกจาก ลีดส์ แล้วยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นต้น

ย้อนกลับไปช่วงที่รุ่งโรจน์ โบว์เยอร์ ตกเป็นเป้าเสริมทัพของ เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ตำนานกุนซือผู้ล่วงลับชาวฝรั่งเศส ซึ่งตอนนั้นคุมลิเวอร์พูล เมื่อปี 2002 แต่สุดท้ายนักเตะปฏิเสธย้ายไปร่วมทัพทั้งๆ ที่เกือบจะได้สวมชุด "หงส์แดง" อยู่มะรอมมะร่อ

โบว์เยอร์ พร้อมยอมรับนั่นคือความเสียใจที่สุดตลอดช่วงชีวิตที่โลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลอาชีพ "ผมเกือบได้ย้ายไปเล่นกับลิเวอร์พูลอยู่แล้ว ผมผ่านการตรวจร่างกายมาได้ครึ่งทางแล้ว แต่มันรู้สึกแบบว่ายังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะสมสำหรับผมในเวลานั้น"

"นั่นคือเรื่องที่เสียใจที่สุดในการเล่นฟุตบอลของผมที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตอนนั้น ถ้าผมสามารถย้อนเวลากลับไปได้ผมจะทำทันที เมื่อมองย้อนกลับไป ผมตัดสินใจผิดพลาด ผมรู้ว่าผมใกล้หมดเวลากับ ลีดส์แล้วเนื่องจากมีบางสิ่งบางอย่างที่อยู่เบื้องหลังซึ่งไม่เหมาะกับผม ดังนั้นผมรู้ว่าถึงเวลาที่ผมต้องไปแล้ว" โบว์เยอร์ ระบุ

เหตุผลที่ โบว์เยอร์ ปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เนื่องจากนักเตะต้องอยู่ห่างจากครอบครัวทำให้เขาตัดสินใจไม่ย้ายไปยังถิ่นแอนฟิลด์ และเลือกเซ็นสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพียง  6 เดือนก่อนจะย้ายไปร่วมทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปี 2003

"ผมคิดว่าการใช้เวลาอีก 5 ปีอยู่ทางตอนเหนือมันห่างไกลจากครอบครัวของผม หลังเคยใช้เวลา 6 ปีกับ ลีดส์ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่หลังจากนั้นผมก็ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งก็อยู่ห่างไกลจากครอบครัวอยู่ดี ดังนั้นมันไม่สมเหตุสมผลเลย !" ตำนานสตาร์ลีดส์ ยูไนเต็ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »