ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ทิ้ง อินเตอร์ ไมอามี่! เดวิด เบ็คแฮม วางแผนรั้งตัว ลิโอเนล เมสซี่ หลังรีไทร์

ไม่ทิ้ง อินเตอร์ ไมอามี่! เดวิด เบ็คแฮม วางแผนรั้งตัว ลิโอเนล เมสซี่ หลังรีไทร์

Posted 24/11/2023 by siamsport



เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ชี้ชัดมีแผนให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติ อาร์เจนติน่า ร่วมงานกับสโมสรใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ต่อไปทันทีที่ยอดดาวยิงตัดสินใจบอกลาอาชีพพ่อค้าแข้ง

เมสซี่ ศูนย์หน้าวัย 36 ปีย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาช่วยพลิกสถานการณ์ให้ อินเตอร์ ไมอามี่ รอดพ้นจากความตกต่ำได้ตามความคาดหมาย  แถมพาทีมคว้าแชมป์ ลีกส์ คัพ ได้ด้วยเช่นกัน

จากผลงานดังกล่าว ส่งผลให้ เบ็คแฮม อดีตปีกทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่สามารถโน้มน้าวดาวเตะเลือดฟ้าขาวที่เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ให้ย้ายมาร่วมทีมได้สำเร็จ

กระทั่งล่าสุด เจ้าของร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เอ่ยว่ามีแผนรั้ง เมสซี่ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปแล้วเมื่อถึงเวลาที่เขารีไทร์โดยสัญญาที่เซ็นกันเอาไว้เปิดโอกาสให้ยอดหัวหอกมีหุ้นของสโมสรด้วยทันทีที่เขาแขวนรองเท้า

"ผมเห็นว่า ลีโอ จะมีส่วนเกี่ยวข้องในลีกนี้อีกนานหลังจากเขาเลิกเล่นแล้ว เรากระหายรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ช่วยดึงดูดนักเตะ และมีส่วนร่วมกับการพัฒนาสโมสรและฟุตบอลในยูเอส ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าสนุกสำหรับเขา และสำหรับผมด้วย" เบ็คส์ เอ่ยกับ เดอะ ไทม์ส เมื่อ 23 พ.ย.

นอกจากนี้ อดีตมิดฟิลด์สุดหล่อเสริมด้วยว่าเขาตื้นเต้นมากตอนที่ เมสซี่ ตกลงย้ายมาเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ถึงขนาดเดินทางมาที่สนามซ้อมเวลาเจ็ดโมงเช้าทันทีที่ดาวเตะละตินบินมาถึงอเมริกา

"ผมอยากพบกับเขา เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เขาเป็นแบบอย่างให้กับเด็กๆทุกคนที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »