ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู สะอึก! อารอน วาน บิสซาก้า ชั่งใจบู๊แอฟริกาคัพอีกราย

แมนยู สะอึก! อารอน วาน บิสซาก้า ชั่งใจบู๊แอฟริกาคัพอีกราย

Posted 24/11/2023 by siamsport



แมนฯ ยูไนเต็ด เสียววาบเข้าให้แล้วเมื่อทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ขยับทาม อารอน วาน บิสซาก้า ให้ร่วมฟาดแข้งในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ต้นปีหน้าซึ่งหากแบ็คขวา ผีแดง ตอบตกลง เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ก็จะเสียกำลังสำคัญเพิ่มอีกราย

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับมือกับการปราศจาก อ็องเดร โอนาน่า มือกาวทีมชาติ แคเมอรูน ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะรับใช้ทีม หมอผี ในรายการดังกล่าวแม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้ยืนยันอย่างชัดเจนก็ตามหลังเคลียร์ปัญหาคาใจกับกุนซือ ริโกแบร์ ซง ได้อย่างลุล่วง และตกลงหวนกลับไปรับใช้แผ่นดินเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากอดีตผู้รักษาประตูทีม อินเตอร์ มิลาน แล้ว ล่าสุดเมื่อ 23 พ.ย. เดลี่ เมล ระบุว่า วาน บิสซาก้า แบ็คขวาวัย 25 ปีได้รับการทาบทามจากทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ให้ร่วมฟาดแข้งในรายการดังกล่าวเช่นกันซึ่งหากเจ้าตัวตกปากรับคำ ผีแดง ก็จะขาดคีย์แมนเพิ่มอีกรายให้กับทัวร์นาเมนต์ที่มีกำหนดระเบิดศึกกันระหว่างวันที่ 13 ม.ค.-11 ก.พ. ปีหน้าโดย ไอวอรี่ โคสต์ ได้รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ

สำหรับ วาน บิสซาก้า แม้จะเกิดในลอนดอน และเริ่มค้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ แต่เขามีบรรพบุรุษเป็นชาวคองโก และเคยรับใช้ทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ชุดยู 20 ก่อนเปลี่ยนมาเล่นให้ทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 20 และยู 21 แต่ไม่เคยได้รับความสนใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติ อังกฤษ ชุดใหญ่จึงอาจทำให้เจ้าตัวเลือกเล่นให้กับทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ได้ และจะส่งผลกระทบต่อทีมของ เทน ฮาก

ยิ่งไปกว่านั้น เป็นที่ตั้งข้อสังเกตว่า วาน บิสซาก้า ไม่มีสิทธิ์ติดทีมชาติ ทรี ไลอ้อนส์ ชุดใหญ่อย่างแน่นอนเนื่องจาก เซาธ์เกต มีตัวเลือกให้ใช้บริการมากมายทั้ง ไคล์ วอล์คเกอร์ , คีแรน ทริปเปียร์ , เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , รีซ เจมส์ และ ตีโน่ ลิฟราเมนโต้ โดยก่อนหน้านี้ วาน บิสซาก้า เคยเมินการทาบทามจากทีมชาติ สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก ชุดใหญ่มาแล้วหลายครั้ง และเคยถูก เซาธ์เกต เรียกไปร่วมทีมหนึ่งหนเมื่อปี 2019 แต่สุดท้ายโชคไม่เป็นใจ และต้องถอนตัวเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »