ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แบนนัดไหน? บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้ามพลาดซิวใบเหลืองเกมบู๊ เอฟเวอร์ตัน

แบนนัดไหน? บรูโน่ แฟร์นันด์ส ห้ามพลาดซิวใบเหลืองเกมบู๊ เอฟเวอร์ตัน

Posted 24/11/2023 by siamsport



บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ลงบู๊นัดต่อไปหากเจ้าตัวคว้าใบเหลืองเพิ่มอีกในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องให้ต้องลุ้นตัวโก่งในเกมบุกไปบู๊กับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน เนื่องจากหากดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกส ได้ใบเหลืองที่ กูดิสัน พาร์ค  เขาจะพลาดลงเล่นเกมต่อไปที่ ผีแดง จะฟาดแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในแดนอีสานวันที่ 2 ธ.ค.จากการติดโทษแบนหนึ่งนัด

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยเมื่อ 23 พ.ย.ว่า แฟร์นันด์ส จะถูกแบนหนึ่งนัดหากรับใบเหลืองในเกมฉะกับ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากจะเป็นการสะสมใบเหลืองครบห้าใบซึ่งตามกฏของ พรีเมียร์ลีก หากนักเตะคนไหนได้ใบเหลืองมากถึงห้าใบในเกมลีก 19 นัดแรกของซีซั่น เขาคนนั้นจะโดนแบนหนึ่งนัดในเกมต่อไป

ถัดจากกัปตันจอมทัพวัย 29 ปีแล้ว อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติ แคเมอรูน คือขุนพลทีม เร้ด เดวิลส์ ที่มีใบเหลืองสะสมมากที่สุดรองลงมาจำนวนสามใบ

ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส ซึ่งซีซั่นนี้ยิงได้ 4 ประตู และ 3 แอสซิสต์ลงเล่นเกมลีกให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ครบทุกนาทีโดยหนล่าสุดที่เขาไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกให้กับสโมสรต้องย้อนเวลากลับไปถึงวันที่ 6 พ.ย.ปีก่อน ขณะที่สี่ใบเหลืองในซีซั่นนี้ที่เขาได้รับเป็นเกมต่อกรกับ สเปอร์ส, ฟอเรสต์ , ไบรท์ตัน และล่าสุดกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันที่ 29 ต.ค. ซึ่ง ผีแดง พ่ายคารัง 3-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »