ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดาได้ไม่ยาก!สื่อยัน แมนยู ส่ง โซฟืยาน อัมราบัต คืนต้นสังกัด

เดาได้ไม่ยาก!สื่อยัน แมนยู ส่ง โซฟืยาน อัมราบัต คืนต้นสังกัด

Posted 24/11/2023 by siamsport



สื่ออิตาเลี่ยนเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจส่ง โซฟียาน อัมราบัต คืนให้ ฟิออเรนติน่า หลังจบซีซั่นนี้โดยไม่คิดซื้อขาดหลังจากดาวเตะทีมชาติ โมร็อกโก ไม่อาจย้ายมาช่วยยกระดับ ปีศาจแดง ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จคว้า อัมราบัต มาร่วมทีมได้ภายใต้สัญญายืมตัวเนื่องจากสโมสรไม่อาจใช้เงินเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อย่างถาวรเพิ่มได้อีกด้วยเหตุผลของกฏไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

และที่สำคัญ อัมราบัต ตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรด้วยทั้ง ลิเวอร์พูล , บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด  แต่เจ้าตัวยืนยันต้องการร่วมงานกับเจ้านายเก่า เอริค เทน ฮาก เท่านั้น และสมหวังในท้ายที่สุดก่อนที่ตลาดในช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวไม่นาน

กระนั้นก็ดี ดาวเตะแอฟริกันไม่อาจโชว์ฟอร์มในลีกเมืองผู้ดีได้อย่างที่สาวก เร้ด อาร์มี่ คาดหวัง กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 พ.ย. ฟิออเรนติน่า นิวส์ เผยว่า ปีศาจแดง ไม่น่าจะเซ็นสัญญาอย่างถาวรกับดาวเตะวัย 27 ปี และจะส่งเขาคืนให้ทีม ม่วงมหากาฬ หลังจบซีซั่น

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่า อัมราบัต มีแนวโน้มย้ายทีมอีกรอบมากกว่าที่จะกลับไปรับใช้ ฟิออเรนติน่า ในซีซั่นหน้าเนื่องจาก วิโอล่า ก็ไม่คิดอ้าแขนต้อนรับเขาคืนสู่ทีมเช่นกั

"เขามีความสามารถเล่นให้เราได้ในตำแหน่งที่สูงของสนาม และแม้กระทั่งวิงแบ็คหรือฟูลแบ็ค เขาก็สามารถเล่นได้" เทน ฮาก บรรยายสรรพคุณของ อัมราบัต หลังคว้าตัวมาสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ได้สำเร็จ แต่สุดท้ายมันถูกพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่มีความคล่องตัวมากพอที่จะสร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »