ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซร์คิโอ อเกวโร่ เผยเคยเป็นสาวกหงส์ แถมมีไอดอลเป็นนักเตะลิเวอร์พูล

เซร์คิโอ อเกวโร่ เผยเคยเป็นสาวกหงส์ แถมมีไอดอลเป็นนักเตะลิเวอร์พูล

Posted 24/11/2023 by siamsport



เซร์คิโอ อเกวโร่ ระบุ สมัยที่ยังอายุน้อยๆ ตนชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากๆ หลังจากถูกใจฝีเท้าของ ไมเคิ่ล โอเว่น จนถึงขนาดพยายามเล่นให้เหมือน โอเว่น ตอนเล่นวิดีโอเกมเลย

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่าที่จริงสมัยเป็นวัยรุ่นนั้นตนเป็นแฟนบอลตัวยงของ ลิเวอร์พูล เพราะชื่นชอบ ไมเคิ่ล โอเว่น มากๆ

แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล มีคิวดวลกันในเกม พรีเมียรืลีก วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนี่เป็นเกมที่หลายคนให้ความสนใจมากๆ หลังจากทั้งคู่กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจนรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกับรองจ่าฝูง ตามลำดับ

อเกวโร่ เผยว่า "ตอนอายุน้อยๆ ผมเคยชอบ ลิเวอร์พูล เพราะ โอเว่น เขาเองก็เริ่มต้นอาชีพการเป็นนักเตะตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่นเหมือนกัน ขนาดตอนที่ผมเล่นเกมบนเครื่อง เพลย์สเตชั่น ของตัวเองน่ะผมยังพยายามจะเล่นให้เหมือน โอเว่น เลย!"

"ในช่วง 10 ปีที่ผมเล่นให้ ซิตี้ เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมหลายนัดเวลาที่เจอกับ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปลายๆ ของช่วงเวลาของผมกับที่นั่น เราถึงขั้นเป็น 2 ทีมที่ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กันด้วย ผมทำประตูสำคัญๆ ได้บ้าง แต่ไม่เคยยิงที่ แอนฟิลด์ ได้เลย"

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ถูกถามด้วยว่าถ้าเลือกได้เขาจะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงแรกๆ ของอาชีพการค้าแข้งหรือไม่ หลังจากเคยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขา โดยเจ้าตัวตอบว่า "ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมเคยอ่านเจอข่าวที่บอกว่าพวกเขาไม่ทุ่มข้อเสนอแบบหมดหน้าตักเพราะตอนนั้นผมยังอายุน้อยมากๆ และมันดูเหมือนจะเป็นการเดิมพันที่เสี่ยงเมื่อพิจารณาถึงค่าตัวของการย้ายทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »