ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สกอร์ไม่สวยช่างมัน! แฮร์รี่ เคน ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค ได้สามแต้มสำคัญหลังเชือด โคโลญจน์

สกอร์ไม่สวยช่างมัน! แฮร์รี่ เคน ปลื้ม บาเยิร์น มิวนิค ได้สามแต้มสำคัญหลังเชือด โคโลญจน์

Posted 25/11/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้ "เสือใต้" ได้สามแต้มสำคัญ แม้บุกชนะ โคโลญจน์ หวุดหวิด 1-0 แต่รับอยากชนะขาดลอยกว่านี้ เพราะทีมมีโอกาสจบสกอร์สวยๆ เพียบ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ทีมตนได้สามแต้มที่มีความหมายอย่างมากในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเบียดชนะ โคโลญจน์ 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เคน กดประตูชัยให้ บาเยิร์น ตั้งแต่นาทีที่ 20 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "เสือใต้" แซง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ชั่วคราว โดยลงแข่ง 12 นัด มี 32 แต้ม นำ "ห้างขายยา" ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด 1 แต้ม

"นี่คือเกมที่สำคัญสำหรับเรา แน่นอน สกอร์ที่ออกมาไม่ค่อยดูดีนัก แต่ถือว่าวันนี้เราทำได้ตามเป้า" กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี กล่าวหลังเกม "จริงๆ แล้วแค่ในช่วงครึ่งแรก เราน่าจะทำได้ถึงสามประตู แต่ผลการแข่งขันถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุด"

"เราคอนโทรลเกมได้ เรามีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มตั้งหลายครั้ง ซึ่งเราเองก็อยากยิงเพิ่มอีกสักสองหรือสามประตู แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เราได้สามแต้ม ถือเป็นชัยชนะที่มีความหมายมากๆ หลังจากที่พักเบรกเกมทีมชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »