ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกซ้อม! ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิ้มซัดชัยดับ เบรนท์ฟอร์ด อุ้ม อาร์เซน่อล นำฝูง

ลูกซ้อม! ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิ้มซัดชัยดับ เบรนท์ฟอร์ด อุ้ม อาร์เซน่อล นำฝูง

Posted 26/11/2023 by siamsport

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุก อาร์เซน่อล ยิ้มกว้างหลังสวมบทฮีโร่โขกประตูโทนท้ายเกมให้ ปืนใหญ่ บุกกำชัยเหนือ เบรนท์ฟอร์ด อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.พาทีมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จโดยเจ้าตัวเผยว่าเป็นลูกสูตรที่ซ้อมกันเป็นประจำ

ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งในช่วงฟีฟ่าเดย์ถูก ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ นายใหญ่ทีม อินทรีเหล็ก ใช้งานเป็นแบ็คซ้ายอย่างน่าช็อกได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองบู๊กับ เดอะ บีส์ แทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในนาทีที่ 79 จวบจนนาทีที่ 89 เขาปราดเข้าโขกลูกเผาขนที่เสาไกลจากการสาดบอลทางฝั่งขวาของ บูคาโย่ ซาก้า พาทีม ปืนใหญ่ เก็บสามแต้มสำคัญขยับนำเป็นจ่าฝูงแทน แมนฯ ซิตี้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีแต้มมากกว่าแชมป์เก่าหนึ่งแต้มจากการลงเล่น 13 นัดเท่ากัน

"วันนี้ผมยิงประตูได้ ผมตอบแทนทีม ผมมีความสุขที่ทำเพื่อทีมได้สำเร็จ" ดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน เปิดปาก

"มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยม และเป็นการผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมคิดว่าเราซ้อมแบบนี้กันบ่อยครั้ง บูคาโย่ ซาก้า และ มาร์ติน โอเดการ์ด รักการเล่นบอลแบบนี้"

"มันเป็นการทำงานหนัก ไม่มีอะไรได้มาแบบง่ายๆ คุณต้องทำงานและมีความเชื่อมั่น ผมพยายามละทิ้งอีโก้เพราะทีมสำคัญที่สุด"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอล มันลำบากเมื่อมีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และพวกเขาจ่ายเงินไปมากเพื่อคุณ ผมอยากขอบคุณที่พวกเขาสนับสนุนผมมาโดยตลอด"

ทั้งนี้ จากความปราชัยคารัง ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด แพ้เกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์เป็นนัดแรกหลังจากพวกเขาไม่แพ้ทีมร่วมเมืองในเกม พรีเมียร์ลีก มานาน 14 นัดติดต่อกันโดยเกมสุดท้าย เดอะ บีส์ เสียท่าคารังให้กับทีม ปืนใหญ่ เช่นกันด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2022

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »