ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค เทน ฮาก โอดโปรแกรมชุกทำแมนยูเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ

เอริค เทน ฮาก โอดโปรแกรมชุกทำแมนยูเจอปัญหาอาการบาดเจ็บ

Posted 26/11/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า "ปีศาจแดง" ต้องเจอการแข่งขันที่อัดแน่น โดยต้องแข่ง 4 เกมในรอบ 11 วัน ซึ่งเริ่มจากนัดที่จะเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เผชิญกับการพบปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่น ซึ่งตอนนี้มีทั้ง กาเซมีโร่, ลิซานโดร มาร์ตีเนซ, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน เอริคเซ่น และ อาหมัด ดิยัลโล่ ขณะที่ เมสัน เมาท์, ราสมุส ฮอยลุนด์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังต้องเช็คฟิตเพื่อลงเล่นเจอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" มีข่าวดีบ้างเมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งกลับคืนสู่ทีม ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ยังคงถูกตัดชื่อจากเหตุไม่ลงรอยกับ เอริค เทน ฮาก

ต่อเรื่องปัญหาบาดเจ็บ กุนซือดัตช์ พูดถึงโปรแกรมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจอ แต่ก็เชื่อว่าลูกทีมที่เหลือจะช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคนี้ได้

"เราลงเล่นมากที่สุดใน ยุโรป เมื่อปีที่แล้ว มันเป็นซีซั่นที่แปลกประหลาดกับการมีฟุตบอลโลกคั่นกลาง" เทน ฮาก เผย

"แต่ละปียังมีโปรแกรมเพิ่มมากขึ้น ผู้จัดการทีมทุกคนต่างบ่นกับโปรแกรมการแข่งขัน เราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดที่ผู้เล่นสามารถรับมือไปแล้ว"

"คุณมีทางเลือกที่ต้องทำ ผู้เล่นเก่ง ๆ และทีมต้องลำบากและเสียสละ หากคุณต้องการเตรียมความพร้อมเพื่อลงเล่น คุณก็ต้องใช้ร่างกายเพื่อลงเล่น ซึ่งเป็นมาตรฐานที่ถูกตั้งไว้โดยทีมคู่แข่ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »