ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยอธิบายหน่อย! ฌอน ไดซ์ เซ็งจิตเปาแจกโทษให้แมนยูหน้าตาเฉย

ช่วยอธิบายหน่อย! ฌอน ไดซ์ เซ็งจิตเปาแจกโทษให้แมนยูหน้าตาเฉย

Posted 27/11/2023 by siamsport



ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ยอมรับไม่ค่อยพอใจกับจังหวะที่กรรมการตัดสินให้จุดโทษในแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

จุดเปลี่ยนสำคัญในแมตช์นี้ก็คือจังหวะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล เรียกจุดโทษ เพราะตอนแรก "พี่หมาก" โดนใบเหลืองจากการพุ่งลม แต่หลังจากที่เช็ควีเออาร์แล้ว มีการยืนยันว่า แอชลี่ย์ ยัง สกัดขา ดาวเตะชาวฝรั่งเศส จริงๆ และได้เปรียบคำตัดสินด้วยการให้จุดโทษกับทีมเยือนพร้อมกับยกเลิกใบเหลืองด้วย

มาร์คัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารไม่เหลือซากช่วยให้ "ปีศาจแดง" มีสกอร์ขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่ มาร์กซิยาล จะจัดการซัดประตูตอกฝาโลง 3-0 ส่งผลให้ แมนฯ ยูฯ บุกมาเก็บสามคะแนนได้แบบสบายเกือก

ไดซ์ เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะจุดโทษดังกล่าวว่า "มันน่าแปลกประหลาดจริงๆ ไม่มีเหตุผลเลย ผมเข้าใจแฟนบอล เราทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฤดูกาลนี้ วีเออาร์ มันมีแต่เรื่องยุ่งเหยิงเต็มไปหมด ที่จริงมันเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด แต่มันกลับกลายเป็นว่าทำให้เกิดความโกลาหลตลอด"

"จู่ๆ คุณต้องตามหลัง 0-2 จากสถานการณ์ที่ไม่มีอะไรเลย หนึ่งในนั้นเป็นจังหวะที่คุณคิดว่าไม่เป็นธรรมต่อคุณด้วย แน่นอนว่ามันไม่ได้มีแค่เรื่องนั้นที่ทำให้สถานการณ์เป็นแบบนี้ แต่มันก็ไม่ถือว่าเป็นผลดีต่อเราอยู่ดี

"ไม่ว่าจะเป็นทีมไหน การโดนหักไป 10 แต้มก็จะถือเป็นการเปลี่ยนฤดูกาลของพวกเขาไปเลย เราต้องเล่นแบบไม่สนใจอะไรจนกว่ากระบวนการอุทธรณ์จะได้ข้อสรุป" ไดซ์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »