ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พรีเมียร์ลีกตัวต้นเหตุ! คาฟู ชี้ลีกผู้ดีทำ บราซิล วืดแชมป์โลก

พรีเมียร์ลีกตัวต้นเหตุ! คาฟู ชี้ลีกผู้ดีทำ บราซิล วืดแชมป์โลก

Posted 27/11/2023 by siamsport



คาฟู อดีตกองหลังทีมชาติ บราซิล ยกเหตุผลมาอธิบายว่าสาเหตุที่ทีมเมืองกาแฟพลาดการคว้า แชมป์โลก มานานจนถึงปัจจุบันเป็นเพราะสตาร์ส่วนใหญ่พากันย้ายไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก

คาฟู ตำนานดาวเตะทีม เซเลเซา เป็นขุนพลชุดสุดท้ายที่ได้ แชมป์โลก มาครองในปี 2002 และนับจากนั้นเป็นต้นมาทีมยักษ์จากละตินก็ไม่เคยได้สัมผัสกับเกียรติยศดังกล่าวอีกเลย

กระทั่งล่าสุด อดีตแบ็คขวาทีม เอซี มิลาน ในวัย 53 ปีได้แสดงทัศนะว่าทีมเมืองกาแฟไม่มีทางคว้า แชมป์โลก เกินกว่าห้าสมัยตราบที่นักเตะหลายรายยังหากินอยู่ใน พรีเมียร์ลีก โดยปัจจุบัน อลิสซง , เอแดร์ซอน , กาเบรียล มากัลเญส , บรูโน่ กิมาไรส์ , ดักลาส ลุยซ์ , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , กาเบรียล เชซุส , กาเซมีโร่ , ลูกัส ปาเกต้า และ ริชาร์ลิซอน ล้วนแล้วแต่กำลังโกยเงินปอนด์เข้ากระเป๋า

"ผมเกรงว่ายิ่งนักเตะบราซิลย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากเท่าไหร่ โอกาสที่ บราซิล จะได้ แชมป์โลก ก็จะน้อยลงเท่านั้น" คาฟู ซึ่งเคยค้าแข้งกับ โรม่า อีกทีมใน เซเรียอา เช่นกันเอ่ยเมื่อ 26 พ.ย.โดยเจ้าตัวชี้ว่าพ่อค้าแข้งแซมบ้าสมควรเซ็นสัญญากับทีมในลีกกระทิงดุมากกว่า

"ลองจินตนาการดูได้เลยว่าคุณถูกสื่อของที่นั่นล้างสมองทุกสัปดาห์ว่าคุณเยี่ยมที่สุดทั้งๆที่ความจริงแล้วคุณไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าดีที่สุด"

"ผมชอบ ลา ลีกา มากกว่าเพราะพวกเขามีสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมต่อการเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์"

"ใน ลา ลีกา พวกเขาไม่คุยโวต่อหน้ากล้องทีวีโดยโกหกว่านักเตะสแปนิชหรือว่าพวกเขาจะ คว้าแชมป์โลก"

"พวกเขาที่นั่นพูดกันถึงฟุตบอลโดยไม่มีเรื่องที่นอกเหนือปะปน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »