ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! บาเยิร์น มิวนิค จับ มานูเอล นอยเออร์, สเวน อูลไรช์ ขยายสัญญาถึงปี 2025

ทางการ! บาเยิร์น มิวนิค จับ มานูเอล นอยเออร์, สเวน อูลไรช์ ขยายสัญญาถึงปี 2025

Posted 29/11/2023 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ และ สเวน อูลไรช์ สองนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ต่างได้รับการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี แทนของเดิมที่กำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศต่อสัญญา มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีมมือหนึ่ง และ สเวน อูลไรช์ ผู้รักษาประตูสำรอง ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2025 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นการขยายสัญญาให้กับ นอยเออร์ และ อูลไรช์ ที่เดิมทีต่างกำลังจะหมดสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดย นอยเออร์ วัย 35 ปี ยอมรับว่า มีความสุขมากๆ หลังจากที่ต้องพักแข้งไปนานร่วมปี เพราะขาหักจากอุบัติเหตุตอนเล่นสกีเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

"ผมมีความสุขมากๆ ที่จะได้อยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปอีกปี หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานยาว" นอยเออร์ เปิดใจ "ตอนนี้ผมกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และสำหรับผมนั้น มันเป็นเรื่องสนุกมากๆ ที่ได้อยู่ในสนามกับทีมชุดนี้ ผมคิดว่าเรากับแฟนๆ สามารถประสบความสำเร็จร่วมกันได้ แน่นอนว่า รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2025 ซึ่งจะมีขึ้นที่ มิวนิค คือหนึ่งในเป้าหมายสำหรับเรา และมันก็ยิ่งดูงดงามขึ้นไปอีก เมื่อได้รู้ว่า ผมยังคงมี สเวน (อูลไรช์) อยู่เคียงข้างเหมือนเดิม"

ทั้งนี้ นอยเออร์ ซึ่งย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ลงเฝ้าเสาให้ "เสือใต้" ไปแล้ว 495 นัด ส่วน อูลไรช์ มีสถิติลงเล่น 98 นัด กับสองช่วงที่อยู่กับทีม (ปี 2015-2020 และ 2021-ปัจจุบัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »