ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวใหญ่ได้เปรียบ! ไมเคิ่ล โอเว่น แอบเหน็บ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

ตัวใหญ่ได้เปรียบ! ไมเคิ่ล โอเว่น แอบเหน็บ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

Posted 30/11/2023 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากในทำนองแอบแซะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวซัลโวทีม แมนฯ ซิตี้ ว่ายิงประตูได้อย่างถล่มทลายเนื่องจากอาศัยความแข็งแกร่งเป็นหลัก ขณะที่ฝีเท้าไม่ได้สูงส่งเกินกว่าศูนย์หน้าชั้นยอดโดยทั่วไป

ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ ยังสร้างชื่อกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน่าเกรงขามจากการยิงประตูได้อย่างไม่หยุดหย่อนโดยล่าสุดเจ้าตัวกระทุ้งได้อีกเม็ดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ส่งผลให้แชมป์เก่าพลิกสถานการณ์แซงชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ในรังตัวเองได้ 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังจากตกเป็นรองก่อนถึงสองประตู

จากผลงานดังกล่าวทำให้ ฮาลันด์ เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ถึงหลัก 40 ประตู และแน่นอนว่าเขาเป็ยพ่อค้าแข้งที่คลำเป้าฟุตบอลรายการดังกล่าวครบ 40 ประตูได้เร็วที่สุดเช่นกันจากการลงสนาม 35 นัด

อย่างไรก็ดี แม้ ฮาลันด์ จะสร้างชื่อกระทุ้งประตูได้ 61 ลูกให้กับทั้งสโมสรและทีมชาติในซีซั่น 2022/23 แต่ โอเว่น ซึ่งระเบิดประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 150 ลูกให้กับทั้ง ลิเวอร์พูล , นิวคาสเซิ่ล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่าสตาร์วัย 23 ปีไม่ได้มีฝีเท้าที่โดดเด่นเกินหน้ายอดดาวยิงในอดีต แต่อาศัยความแข็งแกร่งช่วยทำให้ยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

"ในอดีตมีศูนย์หน้าที่ยิ่งใหญ่มากมายซึ่งมีความสามารถอย่างแท้จริง แต่ตอนนี้คุณแค่วิ่งให้ได้มากกว่าคนอื่น และผ่านบอลจากจุดเอไปจุดบีได้ คุณก็สามารถมีอาชีพที่ดีใน พรีเมียร์ลีก ได้ คุณไม่ต้องเหนือกว่าคนอื่นเลย" โอเว่น เอ่ยเมื่อ 29 พ.ย.

"คุณเคยมีทักษะที่แท้จริงต่อการเป็นยอดนักเตะ ตอนนี้คุณต้องเป็นนักกีฬา หากผมยังเล่นในทุกวันนี้ ผมจะยิงประตูได้มากมายเช่นเดียวกับศูนย์หน้าชั้นยอด ผมเชื่ออย่างนั้น"

"คุณมองดูนักเตะในยุคของผมได้เลย ยกตัวอย่างเช่น โรนัลโด้ บราซิล เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เก่งกว่าเขาหรือเปล่า? เธียร์รี่ อองรี ก็เป็นอีกราย"

"ผมรัก ฮาลันด์ แต่คุณสามารถพูดได้เลยว่าหาก อองรี หรือ โรนัลโด้ ได้อยู่ในทีม แมนฯ ซิตี้ ตอนนี้ พวกเขาจะไม่ยิงประตูได้อย่างมากมายเช่นกันหรือ? แน่นอนว่าพวกเขาทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »