ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชู อุสมาน เดมเบเล่ ตัวเปลี่ยนเกมขั้นเทพ

ดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!หลุยส์ เอ็นรีเก้ ชู อุสมาน เดมเบเล่ ตัวเปลี่ยนเกมขั้นเทพ

Posted 30/11/2023 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ ระบุ อุสมาน เดมเบเล่ คือคนที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ดีที่สุดในตอนนี้ พร้อมบอกว่าอยากร่วมงานกับ เดมเบเล่ มานานแล้ว

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวยกย่อง อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกของทีมว่าเป็นนักเตะประเภทจอมเปลี่ยนเกมที่ดีที่สุดของโลกฟุตบอลในปัจจุบัน

2 ซีซั่นก่อนหน้านี้ เดมเบเล่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยการทำได้ 1 ประตูกับ 13 แอสซิสต์กับการเล่นใน ลา ลีกา ซีซั่น 2021-22 ตามด้วยการยิงเอง 5 ประตูกับทำอีก 7 แอสซิสต์เมื่อฤดูกาล 2022-23 และในช่วงซัมเมอร์นี้เขาก็ย้ายมาอยู่กับ ปารีสฯ และทำไปแล้ว 1 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการเล่นในลีก 12 นัด

เอ็นรีเก้ เผยว่า "ผมรู้จัก เดมเบเล่ ตั้งแต่ตอนที่ผมยังคุม บาร์เซโลน่า แล้ว ผมเคยอยากได้เขามาร่วมทีมในตอนที่เขายังเล่นอยู่กับ แร็งส์ แต่ตอนนั้นเขาไม่อยากย้ายไปอยู่กับ บาร์ซ่า เพราะมันมีนักเตะหลายคนที่แย่งตำแหน่งกัน ผมรู้จักเขามาหลายปี และในความเห็นของผมนั้นเขาเป็นนักเตะประเภทที่ต่างจากคนอื่นๆ"

"ตอนนี้ผมมีโอกาสได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเพิ่มด้วย เขาไม่สนเลยถ้าตัวเองจะทำพลาด เขาไม่มีปัญหาถ้าจะโดนตำหนิ การได้เป็นโค้ชให้เขาถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม ผมคิดว่าตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่ต่างจากตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพราะเราอยากให้เขาเล่นเป็นปีกทั้ง 2 ข้าง รวมถึงให้เขาตัดเข้ากลางด้วยเพื่อที่เขาจะได้สร้างโอกาสทำประตูได้"

"นับตั้งแต่ที่เขามาอยู่กับเราน่ะหลายคนก็หมกมุ่นกับการคิดว่าเขาจะทำประตูแบบเป็นกอบเป็นกำได้รึเปล่า แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้บอลแล้วน่ะเขาก็จะทำให้นักเตะในแนวรุกของเขาอีก 1 หรือ 2 คนว่างตามไปด้วยในตอนที่เราเล่นเกมรุก เพราะเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการเล่นงานพื้นที่ว่าง ผมมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าเขาคือตัวเปลี่ยนเกมที่ดีที่สุดของโลกฟุตบอลในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »