ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เตรียมเปิดตัวร่วมทีม "มาดามแป้ง" ชิงนายกส.บอลฯ

"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เตรียมเปิดตัวร่วมทีม "มาดามแป้ง" ชิงนายกส.บอลฯ

Posted 30/11/2023 by siamsport

"เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ยืนยันเป็นหนึ่งในทีมงานของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เพื่อลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถือเป็นรายที่สองต่อจาก "อาจารย์หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย

หลังจากที่  "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานศูนย์หน้าทีมชาติไทย ตัดสินใจถอนตัวจากการลงชิงชัยตำแหน่ง นายก ส.บอลฯ  หลังทราบว่าทาง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศลงสมัครนายก ส.บอลฯ คนใหม่ในเดือน ก.พ.67 โดยเจ้าตัวให้คำมั่นพร้อมที่จะช่วยงานทุกอย่างที่จะทำได้ เพื่อวงการฟุตบอลไทย

 ล่าสุดได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ ว่าทาง  "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตัดสินใจที่จะเป็นหนึ่งในทีมงานของ  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นรายที่ สอง ต่อจาก  "อาจารย์หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน อดีตกุนซือทีมชาติไทย เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานดูแลการวางยุทธศาสตร์

สำหรับ "เดอะตุ๊ก" มีรายงานว่า จะเข้ามาดูแลในเรื่องของการวางระบบพัฒนาฟุตบอลไทยตั้งแต่ระดับเยาวชนไปจนถึงทีมชาติชุดใหญ่ เพื่อให้การสร้างนักเตะมีการสอดคล้องกันทุกชุดและเป็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

 โดยการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ซึ่งจะจัดขึ้นในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และการเปิดสมัครรับเลือกตั้งผู้ที่สนใจชิงตำแหน่งไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ โดยทาง "มาดามแป้ง" จะยังไม่มีรายงานว่าจะเดินทางเข้ามาสมัครในวันไหน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »