ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ่ายแพงอีกเท่าตัว!แฟน อินเตอร์ ไมอามี่ ซื้อตั๋วปีซีซั่นใหม่เกลี้ยงแล้ว

จ่ายแพงอีกเท่าตัว!แฟน อินเตอร์ ไมอามี่ ซื้อตั๋วปีซีซั่นใหม่เกลี้ยงแล้ว

Posted 01/12/2023 by siamsport



กระแสความคลั่ง ลิโอเนล เมสซี่ ของแฟนบอลแยงกี้ทะยานขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อสื่อยักษ์เผยว่าสาวก อินเตอร์ ไมอามี่ พากันซื้อตั๋วปีซีซั่นใหม่ของ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ เกลี้ยงแล้วแม้จะต้องจ่ายแพงกว่าเดิมเป็นเท่าตัวก็ตาม

อินเตอร์ ไมอามี่ ประสบความสำเร็จคว้าตัว เมสซี่ มาร่วมทีมได้หลังจากเขาปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  แถมสตาร์เลือดฟ้าขาวพาทีมคว้าแชมป์ ลีกส์คัพ ได้ทันทีจากการระเบิดฟอร์มกระทุ้ง 10 ประตูจาก 7 นัดของรายการดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ แฟนบอล อินเตอร์ ไมอามี่ สามารถจ่ายเงินซื้อตั๋วราคาถูกที่สุด 29 ดอลลาร์ (ราว 1,044 บาท) ก็สามารถเข้าชมเกมได้แล้ว แต่หลังเซ็นสัญญากับสตาร์วัย 36 ปี ทีมลูกหนังของลีกเมืองลุงแซมตั้งราคาตั๋วที่ถูกที่สุดเอาไว้สูงถึง 1,294 ดอลลาร์ (ราว 46,584 บาท)  ในเกมประเดิมสนามของกัปตันทีมชาติ อาร์เจนติน่า นัดบู๊กับ ครูซ อาซูล ในศึก ลีกส์คัพ

กระทั่งล่าสุด ดิ แอธเลติก ตีแผ่ว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ประกาศขายตั๋วปีซีซั่นหน้าออกมาแล้วตั้งแต่เดือนก.ย.โดยพวกเขาเพิ่มราคาสูงขึ้นเป็นเท่าตัวจากซีซั่นก่อน 485 ดอลลาร์ (ราว 17,460 บาท)  เป็น 884 ดอลลาร์ (ราว 31,824 บาท)

ด้วยเหตุนี้ กองเชียร์ อินเตอร์ ไมอามี่ จึงพากันบ่นอุบ แต่สุดท้ายก็จ่ายเงินซื้อตั๋วปีไปหมดเกลี้ยงแล้วหลังจากซีซั่น 2023 ของศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ จบลงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่าศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ซีซั่น 2024 น่าจะมีการเผยโปรแกรมออกมาในเดือนธ.ค.นี้ และน่าจะเริ่มฟาดเกือกกันในเดือนก.พ.หรือไม่ก็มี.ค.2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »