ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พวกเขาโคตรแกร่ง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชี้ บาร์เซโลน่า หนักแน่ดวล แอตเลติโก มาดริด

พวกเขาโคตรแกร่ง! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ชี้ บาร์เซโลน่า หนักแน่ดวล แอตเลติโก มาดริด

Posted 02/12/2023 by siamsport

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงเลือดโปล รับ บาร์เซโลน่า เจองานหินแน่ ในการดวลกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ พร้อมระบุ เกมนี้กับเกมหน้าสุดสำคัญต่อโอกาสป้องกันแชมป์ลีกของ บาร์ซ่า

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ทีมตนจะต้องเจอกับงานที่ยากลำบากมากๆ อย่างแน่นอน สำหรับเกม ลา ลีกา สเปน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ บาร์ซ่า มีคิวเปิดบ้านรับมือ แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้

ถือเป็นการสู้กันระหว่างสองทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ โดยปัจจุบัน บาร์เซโลน่า รั้งอันดับสี่ ในตารางคะแนน ลา ลีกา ลงแข่ง 14 นัด มี 31 แต้ม เท่ากับ แอตเลติโก มาดริด ที่อยู่อันดับสาม ซึ่งลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด และมีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า โดยทั้งสองต่างมีคะแนนตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง และ จีโรน่า ทีมอันดับสอง 4 แต้ม

"การเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ถือเป็นเกมที่เล่นยากมาก" ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 35 ปี กล่าว "พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ทั้งเรื่องเกมรับและเกมรุก แถมมีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคนด้วย แต่เราจะได้เล่นที่บ้านตัวเอง ดังนั้นเราจำเป็นต้องบุก และพยายามทำประตูให้ได้

"ฤดูกาลแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล เราจำเป็นต้องชนะทุกเกมเพื่อคว้าแชมป์ ลา ลีกา นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงจำเป็นต้องเก็บหกคะแนนเต็ม จากสองเกมที่กำลังจะเจอกับทีมคู่แข่งหัวตารางคะแนนโดยตรง (นัดถัดไป บาร์ซ่า มีคิวเปิดบ้านเจอ จีโรน่า วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »