ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ควีวิน เคลเลเฮอร์ เฝ้าเสาต่อ! คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมฉะ ฟูแล่ม

ควีวิน เคลเลเฮอร์ เฝ้าเสาต่อ! คาดไลน์อัพ ลิเวอร์พูล เกมฉะ ฟูแล่ม

Posted 03/12/2023 by siamsport

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะลงเล่นใน แอนฟิลด์ อีกนัดสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ที่มี มาร์โก ซิลวา กุมบังเหียน

เร้ด แมชีน เพิ่งกำชัยเหนือ ลินซ์ ในรังตัวเอง 4-0 จากการฟาดแข้งถ้วย ยูโรปาลีก นัดกลางสัปดาห์ แต่สำหรับเกมต่อกรกับ เจ้าสัวน้อย เชื่อว่ากุนซือชาวเมืองเบียร์จะปรับทัพหลายตำแหน่งอีกตามเคยโดยบรรดาขุนพลตัวหลักจะได้กลับมาลงโม่เกือกโดยถ้วนหน้า

อย่างไรก็ดี หงส์แดง จะยังปราศจาก อลิสซง มือกาวตัวจริงที่ยังบาดเจ็บโดยที่ ควีวิน เคลเลเฮอร์ จะได้ทำหน้าที่เฝ้าเสาต่อ ขณะที่อีก 10 ตำแหน่งที่เหลือเชื่อว่าจะมีรูปโฉมดังนี้ภายใต้ระบบ 4-3-3

- ผู้รักษาประตู : ควีวิน เคลเลเฮอร์

นายทวารทีมชาติ ไอร์แลนด์ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่ออีกนัดเนื่องจาก อลิสซง ยังร้างสนามจากอาการบาดเจ็บโดยเป็นที่หวังกันว่า เคลเลเฮอร์ จะเก็บคลีนชีตในบ้านได้ต่อเช่นเดียวกับเกมในถ้วยยุโรป

- กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ , โฌแอล มาติป , คอสตาส ซิมิคาส

ในเกมบู๊กับ ลินซ์ คล็อปป์ พักนักเตะตัวจริงเอาไว้หลายราย แต่เชื่อขนมกินได้เลยว่านัดต้อนรับ ฟูแล่ม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ฮอลแลนด์ จะได้กลับมาคุมเกมรับตามปกติ

สำหรับคู่ขาของ ฟาน ไดค์ มีความเป็นไปได้ว่า โฌแอล มาติป จะเบียด อิบราฮิม่า โกนาเต้ หล่นไปรับบทตัวสำรอง ขณะที่ คอสตาส ซิมาคาส จะจองพื้นที่ทางด้านซ้ายเนื่องจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังเดี้ยงไม่หาย

ในส่วนของตำแหน่งแบ็คขวา เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ซึ่งได้พักในเกมปะทะกับ ลินซ์ เช่นกันจะกลับมาลงสนามโดยเจ้าตัวจะยังสวมบทฟูลแบ็คจอมบุกที่พร้อมขยับขึ้นสูงไปวางบอลยาวลูกได้เสียในแดนมิดฟิลด์

- กองกลาง : โดมินิก โซโบซไล , อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , เคอร์ติส โจนส์

ในเกมชนะ ลินซ์ แบบสบายเกือก คล็อปป์ เปิดโอกาสให้ วาตารุ เอ็นโด , ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ได้โชว์ความสามารถ

แต่ในเกมต่อกรกับ เจ้าสัวน้อย คาดว่าจะไม่มีใครรักษาตำแหน่งในทีมตัวจริงได้โดยกุนซือด๊อยทช์ส่อแววเปลี่ยนนักเตะแบบยกชุด

ที่แน่ๆ สองมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง โดมินิก โซโบซไล กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ จะได้กลับมาประสานงานร่วมกัน ส่วนอีกตำแหน่งมีแนวโน้มว่าจะเป็น เคอร์ติส โจนส์ ที่ได้ลงบู๊

- กองหน้า : หลุยส์ ดิอาซ , ดาร์วิน นูนเญซ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์

โคดี้ กัคโป สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ คลำเป้าได้สองตุงในเกม ยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสบดี แต่เกมดวลกับทีมจากลอนดอนคาดว่าเขาจะถูกจับให้นั่งข้างสนามเพื่อเปิดทางให้  นูนเญซ ที่ซีซั่นนี้ คล็อปป์ พยายามปลุกปั้นอย่างเต็มที่กลับมาอยู่ในโผ 11 คนแรก

ส่วนสองฟากฝั่งของสนาม ดิอาซ กับ ซาลาห์ จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทั้งสองที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มเป็นตัวทีเด็ดพาทีมเก็บสามแต้มเนื่องจากจะเห็นได้ว่าปีกทีมชาติ โคลอมเบีย ร่ายลีลาได้อย่างเต็มฝีเท้าหลังจากคุณพ่อได้รับการปล่อยตัวจากกลุ่มก่อการร้าย

และที่สำคัญ "คิงโม" กลายเป็นจอมแอสซิสต์ตัวกลั่นในซีซั่นนี้ไปแล้วนอกเหนือจากประสิทธิภาพการทำประตูที่ยังเชื่อใจได้ จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดร็อปสตาร์ทีมชาติ อียิปต์ ในเมื่อ หงส์แดง กำลังเร่งโกยแต้มเบียดลุ้นแย่งแชมป์ลีกในซีซั่นนี้อย่างเต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »