ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟน ลิเวอร์พูล จำได้แม่น!โซเชียลเดือดจวกเปาฉาวตัดสินกังขาเกม แมนซิตี้ เสมอ สเปอร์ส

แฟน ลิเวอร์พูล จำได้แม่น!โซเชียลเดือดจวกเปาฉาวตัดสินกังขาเกม แมนซิตี้ เสมอ สเปอร์ส

Posted 04/12/2023 by siamsport



แฟนบอลในโลกออนไลน์ แสดงความเห็นโจมตี ไซม่อน คูเปอร์ กรรมการที่ตัดสินน่ากังขาในช่วงท้ายเกมแมตช์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่ทำเอาคอลูกหนังงงเป็นไก่ตาแตกเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3 เมื่อนักเตะสเปอร์สตั้งใจเสียบหนักใส่ เออร์ลิง ฮาลันด์ แต่ดาวเตะชาวนอร์เวย์ตัดสินใจฝืนเล่นต่อ และสามารถเปิดบอลให้ แจ็ค กรีลิช วิ่งทะลุกับดักล้ำหน้าหลุดเข้าไปลุ้นทำประตู

อย่างไรก็ตาม คูเปอร์ ตัดสินใจเป่าให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ฟาวล์ซึ่งทำเอานักเตะเจ้าบ้านไม่พอใจวิ่งกรูเข้ามาต่อว่าตุลาการสนามเพราะจังหวะดังกล่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังได้เปรียบ เพราะ กรีลิช หลุดเดี่ยวไปแล้ว

ขณะที่แฟนบอลที่ได้ดูจังหวะกังขาดังกล่าวผ่านทางจอทีวีเห็นภาพที่ คูเปอร์ ปล่อยให้ ฮาลันด์ เล่นต่อไปแต่พอเห็น แมนฯ ซิตี้ กำลังได้เปรียบก็ตัดสินใจเป่าหยุดเกมซะงั้น ซึ่งแน่นอนว่าการทำแบบนั้นเป็นการตัดโอกาสที่ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะลุ้นทำประตูชัยในช่วงทดเจ็บ

งานนี้คอบอลในโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นการทำหน้าที่ของ คูเปอร์ อย่างรุนแรง โดยรายแรกโพสต์ว่า "โคตรตลกจริงๆ ไซม่อน คูเปอร์ ปล่อยให้เป็นจังหวะได้เปรียบ พอเห็น กรีลิช ได้หลุดไปดวลตัวต่อตัว หลังจากนั้นก็เป่าให้เป็นลูกฟาวล์ ตลกสิ้นดี"

ขณะที่อีกรายโพสต์เสริมว่า "ไซม่อน คูเปอร์ คนเดียวที่ทำให้เราเสียหายในเกมนี้" ตามด้วยอีกรายระบุว่า "ไซม่อน คูเปอร์ คือความอัปยศของกรรมการ ปล่อยให้เป็นจังหวะได้เปรียบ จากนั้นก็กลับมาเป่าฟาวล์ตอนที่ กรีลิช หลุดไปแล้ว โคตรน่าอับอาย"

ส่วนรายนี้ย้อนอดีตการทำหน้าที่ของ คูเปอร์ ที่ไม่ให้ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ เป็นประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล แพ้ สเปอร์ส "เราเคยเห็นเรื่องแบบนี้มาแล้ว นี่คืนชายคนเดียวกันที่ปล้น ลิเวอร์พูล"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพสต์หยาบใส่เปา!เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ส่อเค้าโดนเอฟเอลงดาบ
    เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ส่อแววโดน สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ลงโทษแน่โทษฐานโพสต์ข้อความหยาบคายหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เรือใบสีฟ้า เสมอกับ สเปอร์ส 3-3 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.
  • เรือแพ้ทางไก่, ไม่ใช่วันของ ฮาลันด์! 5 ข้อ สเปอร์ส บุกแชร์แต้ม แมนซิตี้ อุกอาจ
    ชักจะยังไงซะแล้วสำหรับแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่แม้ประสิทธิภาพในเกมรุก และการพังประตูจะไม่มีปัญหา แต่การเสียประตูคืนให้ฝ่ายตรงข้ามของพวกเขาเป็นสิ่งที่ไม่อาจมองข้ามได้เช่นกันเนื่องจาก เรือใบสีฟ้า ทำได้แค่เสมอในเกม พรีเมียร์ลีก สามนัดซ้อนแล้วโดยล่าสุดโดน สเปอร์ส บุกมาแชร์แต้มในนาทีสุดท้ายจากผลเสมอ 3-3 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค.จนส่งผลให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หล่นมารั้งอันดับสามของตาราง ขณะที่ ไก่เดือยทอง มาได้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ เป็นฮีโร่โขกประตูช่วยให้ทีมเมืองกรุงรอดพ้นจากการแพ้ในเกมลีกเป็นนัดที่สี่ติดต่อกันแบบเส้นยาแดงผ่าแปด
  • อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล,แมนซิตี้-แมนยู ไม่หนัก!ผลจับสลากเอฟเอคัพรอบ3
    มันส์ตั้งแต่หัววัน! เปิดโผประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 3 สุดซี้ด อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด งานไม่หนัก
  • แมนซิตี้ พบ สเปอร์ส! ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ควง เฌเรมี่ โดกู สดบดไก่พิการ-ฟันฉับสกอร์
    บิ๊กแมตช์คู่เอกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า 3 ปีซ้อนก่อนลงสนามตามจ่าฝูง อาร์เซน่อล 1 แต้ม มีคิวเปิดรังรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่แพ้ 3 นัดรวดจนหล่นมาอยู่อันดับ 5 ต่อเมื่อเช็กสถิติพบกันต้องบอกว่า "เรือใบสีฟ้า" ประมาทไม่ได้ แพ้ไปถึง 5 จาก 7 เกมลีกล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »