ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป้องกันแชมป์ได้มั้ย?ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เสมอสามเกมรวด

ป้องกันแชมป์ได้มั้ย?ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงหลัง แมนซิตี้ เสมอสามเกมรวด

Posted 05/12/2023 by siamsport

BETSiE ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของบริษัทรับพนันถูกนำมาคำนวณอันดับตารางศึก พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่น 2023/24 อีกรอบจากผลพวงที่ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่ามีผลงานสะดุดอย่างเห็นได้ชัดโดย เรือใบสีฟ้า ทำได้แค่เสมอสามนัดซ้อน

แมนฯ ซิตี้ ตกจากเก้าอี้จ่าฝูงมารั้งอันดับสามแล้วโดยมีแต้มตามหลัง อาร์เซน่อล สามแต้มจากการลงสนาม 14 นัดเท่ากัน และมีแต้มน้อยกว่า ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูงหนึ่งแต้ม

ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.BETSiE จึงถูกนำมาคำนวณฉากจบของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกครั้งโดยมีการจำลองสถานการณ์มากถึง 100,000 ครั้งจากการนำเอาผลลัพธ์ของการฟาดแข้งในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน ตลอดจนเกมปรีซีซั่น และผลลัพธ์ในซีซั่นนี้มาค้นหาคำตอบ และได้ผลลัพธ์ว่า เรือใบสีฟ้า จะยังคว้าแชมป์ไปครองได้กับการมี 83 แต้ม น้อยกว่าซีซั่นก่อนหกแต้ม

สำหรับ อาร์เซน่อล จะอกหักตามเคยในฐานะทีมรองแชมป์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าอันดับสามได้กลับไปลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก โดยมี นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับสี่อีกปี

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดแขวนตัวเองอยู่ในอันดับเจ็ดถูกคำนวณว่าจะจบซีซั่นในอันดับสิบซึ่งหากเป็นเช่นนี้จริง ผีแดง จะมีผลงานที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากพวกเขาไม่เคยจบซีซั่นต่ำกว่าอันดับเจ็ดมาก่อน

ทั้งนี้ ทีมที่อยู่เหนือกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จากการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์ประกอบไปด้วย แอสตัน วิลล่า , เชลซี , สเปอร์ส , ไบรท์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งจะได้อันดับห้าถึงเก้าตามลำดับ

สำหรับสามทีมตกชั้น เอฟเวอร์ตัน ซึ่งถูกหักสิบแต้มเอาตัวรอดได้ในฐานะทีมอันดับ 17 โดย เบิร์นลีย์ , ลูตัน และ เชฟฯ ยูไนเต็ด สามทีมน้องใหม่กอดคอกันหล่นไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ อย่างพร้อมเพรียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »