ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู คาบ้าน, ลิเวอร์พูล งานสบาย! คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้

แมนยู คาบ้าน, ลิเวอร์พูล งานสบาย! คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้

Posted 05/12/2023 by siamsport

ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีให้มันส์กันต่อในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่ง คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าชื่อดังของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชลซี ที่ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้กับทาง BBC ฟันธงสกอร์แต่ละคู่ได้น่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธ ขณะที่สามทีมหัวตารางคะแนนอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ซัตตัน มองว่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มแน่นอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะยังแรงต่อเนื่อง ว่าแล้วเราไปดูสิว่า พี่คนนี้จะให้บอลแม่นแค่ไหน

วันอังคารที่ 5 ธันวาคม   

- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 

- ลูตัน ทาวน์ แพ้ อาร์เซน่อล 0-2

ทรรศนะจาก ซัตตัน : "เรารู้ดีว่า ลูตัน มีชีวิตชีวาแค่ไหนยามเล่นที่บ้านตัวเอง แต่ฟอร์มการเล่นของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า ชั่วโมงนี้นั้น ผมมองว่าพวกเขาจะสามารถหาวิธีเก็บชัยชนะได้แน่นอน" 

วันพุธที่ 6 ธันวาคม   

- ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 

- คริสตัน พาเลซ ชนะ บอร์นมัธ 1-0 

- ฟูแล่ม เสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 

- เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 

ทรรศนะจาก ซัตตัน : "ลิเวอร์พูล คัมแบ็กได้สุดยอดมากในเกมชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันอาทิตย์ ตอนนี้พวกเขามีลุ้นแชมป์เต็มตัวแล้ว และเกมนี้ก็จะเป็นการคว้าชัยชนะที่ง่ายดายสำหรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์"

- แอสตัน วิลล่า แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2

ทรรศนะจาก ซัตตัน : "เซอร์ไพรส์มากที่ช่วงนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูเยอะเหลือเกิน ซึ่งผมก็มองว่า วิลล่า จะทำประตูใส่พวกเขาได้ในเกมนี้ แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงทำประตูได้มากกว่า"

- แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 1-2

ทรรศนะจาก ซัตตัน : "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่มากๆ ในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค พวกเขาเหมือนไม่พร้อมที่จะวิ่ง ซึ่งผิดกับ นิวคาสเซิ่ล ที่วิ่งเป็นบ้าทั้งเกม และควรชนะมากกว่าสกอร์ 1-0 ด้วย ผมมั่นใจว่าเกมนี้พวกเขาจะทุ่มเทมากขึ้น เพราะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลทีมตัวเอง แต่ผมเชื่อว่า เชลซี มีโอกาสชนะ ถึงแม้ฟอร์มของพวกเขายังไม่คงเส้นคงวา ผมว่า เชลซี สามารถสร้างปัญหาให้กับแนวรับทีมของ เอริค เทน ฮาก ได้"

วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 

- เอฟเวอร์ตัน แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »