ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "แดงเดือด", ตัดสินเเชมเปี้ยนส์ ลีก!ธันวาวิปโยคชี้ชะตาอนาคต เอริค เทน ฮาก

"แดงเดือด", ตัดสินเเชมเปี้ยนส์ ลีก!ธันวาวิปโยคชี้ชะตาอนาคต เอริค เทน ฮาก

Posted 05/12/2023 by siamsport

อนาคตของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ตอนนี้ต้องบอกว่าแขวนอยู่บนเส้นด้ายอย่างแท้จริง หลังผลงานในการกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้น่าผิดหวังอย่างมาก

แฟนบอล "ผีแดง" มีความคาดหวังสูงมาก หลังจาก เทน ฮาก สร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กลายเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสนุก แพ้ยาก และยังพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ กับติดท็อปโฟร์ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาทำงานแค่ซีซั่นแรก

อย่างไรก็ตามความฝันที่จะได้เห็น แมนฯ ยูฯ กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่สิ้นยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องพังทลายอย่างรวดเร็ว หลังทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากในช่วงต้นฤดูกาลนี้

แฟนบอล "ผีแดง" มีความคาดหวังสูงมาก หลังจาก เทน ฮาก สร้าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้กลายเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลสนุก แพ้ยาก และยังพาทีมคว้าแชมป์คาราบาว คัพ กับติดท็อปโฟร์ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเข้ามาทำงานแค่ซีซั่นแรก

อย่างไรก็ตามความฝันที่จะได้เห็น แมนฯ ยูฯ กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่ในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่สิ้นยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องพังทลายอย่างรวดเร็ว หลังทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากในช่วงต้นฤดูกาลนี้

จากผลงานแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ชื่อของ เทน ฮาก เป็นหนึ่งในกุนซือที่มีสิทธิ์โดนเด้งออกจากตำแหน่ง โดยเฉพาะแมตช์ล่าสุดที่ออกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พวกเขาแพ้ทั้งรูปเกมและสกอร์

ที่สำคัญยิ่งกว่านั้นก็คือโปรแกรมที่เหลืออยู่ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2023 ต้องบอกว่ามันช่างสุ่มเสี่ยงที่ กุนซือชาวดัตช์ จะโดดเฉดหัวออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหลือเกิน เพราะมีจุดเปลี่ยนสำคัญมากๆ นั่นก็คือความอยู่รอดในแชมเปี้ยนส์ ลีก และศึก "แดงเดือด"

อย่างไรก็ตามหากมองอีกมุมหนึ่งถ้า  เทน ฮาก สามารถนำ แมนฯ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากวิกฤติจากปีเถาะสู่ปีมะโรงได้สำเร็จ นั่นก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "เร้ด เดวิลส์" กลับสู่สภาวะปกติ หรือกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งก็ได้

ฉะนั้นโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นนับตั้งแต่วันพุธนี้ที่ต้องรับมือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 6 ธันวาคมไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค. ที่ต้องไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับอนาคตของ เทน ฮาก ว่าจะอยู่หรือจะไป !!!

7 โปรแกรมส่งท้ายปี 2023 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

6 ธ.ค.  เชลซี (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

9 ธ.ค. บอร์นมัธ (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

12 ธ.ค. บาเยิร์น มิวนิค (เหย้า) - ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

17 ธ.ค. ลิเวอร์พูล (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

23 ธ.ค. เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

26 ธ.ค. แอสตัน วิลล่า (เหย้า) - พรีเมียร์ลีก

31 ธ.ค. น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ (เยือน) - พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู คาบ้าน, ลิเวอร์พูล งานสบาย! คริส ซัตตัน ฟันฉับสกอร์ศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์นี้
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีให้มันส์กันต่อในช่วงกลางสัปดาห์นี้ ซึ่ง คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าชื่อดังของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชลซี ที่ปัจจุบันเป็นคอลัมนิสต์ให้กับทาง BBC ฟันธงสกอร์แต่ละคู่ได้น่าสนใจเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่จะฟาดแข้งกันในวันพุธ ขณะที่สามทีมหัวตารางคะแนนอย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และแชมป์เก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น ซัตตัน มองว่า ไม่พลาดเก็บสามแต้มแน่นอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่จะยังแรงต่อเนื่อง ว่าแล้วเราไปดูสิว่า พี่คนนี้จะให้บอลแม่นแค่ไหน
  • อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล,แมนซิตี้-แมนยู ไม่หนัก!ผลจับสลากเอฟเอคัพรอบ3
    มันส์ตั้งแต่หัววัน! เปิดโผประกบคู่ เอฟเอ คัพ รอบ 3 สุดซี้ด อาร์เซน่อล เจอ ลิเวอร์พูล ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด งานไม่หนัก
  • "ผู้ตัดสิน" ดราม่าท้ายเกม! แมนซิตี้ ปิดไม่ลงโดน สเปอร์ส บุกไล่เจ๊านาทีสุดท้าย
    "เรือใบสีฟ้า" แต้มหล่นแบบน่าเจ็บใจอุตส่าห์ได้ แจ็ค กรีลิช ซัดนำช่วง 10 นาทีสุดท้ายแต่ประมาทโดน เดยัน คูลูเซฟสกี้ โขกนาทีสุดท้ายพา "ไก่เดือยทอง" ไล่เจ๊า 3-3 ทำให้ แมนซิตี้ เสมอในลีก 3 เกมรวดหล่นมาอันดับ 3 ตาม "อาร์เซน่อล" จ่าฝูง ห่างเป็น 3 แต้ม ส่วนทาง "สเปอร์ส" หยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่ 3 นัดติด และไม่ชนะสี่เกมติด
  • พอล สโคลส์ วิจารณ์หนักใส่สองแข้งแมนยูเกมแพ้นิวคาสเซิ่ล
    พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดหัวเสียกับฟอร์มการเล่นของแข้งทีมเก่า โดยเจาะจงไปที่สองนักเตะที่ทำผลงานแย่ในเกมบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »